.
Mỗi tuần một địa chỉ

On the radio

.

Nằm ở địa chỉ 169 Trần Phú, On the radio coffee là không gian tuyệt vời dành cho những người đam mê dòng nhạc rock.

Đây còn được xem là nơi duy nhất tồn tại và duy trì đêm nhạc tôn vinh rock mỗi tối cuối tuần, là địa chỉ tìm về, hội tụ của những ban nhạc rock hình thành và phát triển tại thành phố Đà Nẵng. Để nghe mọi người hát, bạn có thể đến On the radio vào các tối thứ 4, 6, 7 hằng tuần, vào lúc 8 giờ 30, thời điểm chương trình diễn ra. Ngoài nhóm nhạc chủ chốt do quán trả lương, thỉnh thoảng On the radio còn có sự tham gia của một số ban, nhóm nhạc trong và ngoài thành phố. Bên cạnh đó, sau 10 giờ tối hằng đêm đây còn là nơi để bạn thỏa sức thể hiện tài năng ca hát của chính mình.

Không gian để hát cho nhau nghe. Ảnh P.T
Không gian để hát cho nhau nghe. Ảnh P.T

Nhìn phong cách phục vụ cũng như việc bài trí, On the radio có vẻ thích hợp với giới trẻ hiện nay bởi hằng đêm quán biểu diễn chủ yếu các loại hình âm nhạc đương đại. Cùng hòa mình vào không khí sôi động của On the radio với những bản Pop, Country, RnB và Rock Ballad. Mỗi buổi diễn là một chương trình ca nhạc phong phú và hấp dẫn với sự thể hiện của Radio band (gồm các loại nhạc cụ drum, guitar, keyboard, bass) từ 5 đến 6 ca sĩ biểu diễn hằng đêm. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình loại nước uống ưa thích vì thực đơn ở đây vô cùng phong phú, từ những ly italian soda có giá từ 16.000 đến 25.000 đồng, đến nước trái cây các loại 30.000 đồng; bia heineken (25.000 đồng); mocktail (44.000 đồng); cocktail (từ 35.000-48.000 đồng), hay các loại rượu có giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy loại. Để có chỗ ngồi đẹp, khách hàng có thể gọi điện đặt bàn trước và báo số lượng người để quán tiện sắp xếp.

Giữa thời điểm Đà Nẵng đang thiếu các địa chỉ giải trí ấn tượng để vui chơi, thư giãn hằng đêm thì On the radio coffee nằm trên đường Trần Phú thật sự là điểm đến thú vị cho những bạn trẻ yêu thích dòng nhạc đương đại, đặc biệt là dòng nhạc rock.

PHI TUÂN
 

;
.
.
.
.
.