.

Lên Sơn Trà nghỉ dưỡng

.

Những năm gần đây, Sơn Trà không chỉ là điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn với thiên nhiên mà còn thu hút du khách bởi những điểm nhấn về không gian kiến trúc. Đến đây, du khách không chỉ được vui chơi, giải trí trong ngày mà còn có thể ngủ lại đêm trong những căn biệt thự sang trọng, ấm cúng.

Một trong những địa chỉ nghỉ ngơi mà mỗi du khách khi đến Bán đảo Sơn Trà đều có thể lựa chọn là Sơn Trà Resort & Spa. Đây là khu nghỉ dưỡng gồm 193 biệt thự sang trọng, tiện nghi nằm bên bờ biển xinh đẹp, mát mẻ. Nếu không muốn tắm biển, du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi nằm giữa khu nghỉ dưỡng. Đây là dạng hồ bơi rộng được thiết kế gần bờ biển giúp bạn có thể vừa ngâm mình trong làn nước mát lạnh, vừa ngắm nhìn biển cả bao la.

Lối vào mỗi căn biệt thự được thiết kế, trang trí bằng đồ gỗ cao cấp tạo không gian quý phái, gần gũi với thiên nhiên, con người. Tại đây, du khách có thể tham gia nhiều trò chơi tại chuỗi các khu giải trí nằm trên biển và đất liền, các sân tennis ngoài trời, sân golf mini, các bể bơi nhỏ nằm rải rác trong Sơn Trà Resort & Spa. Đặc biệt, ở đây còn có câu lạc bộ bãi biển sang trọng với đầy đủ các trò chơi thư giãn, giải trí như lặn biển, câu cá đại dương, thuyền buồm, lướt ván, nhảy dù bãi biển… giúp bạn thư giãn bên người thân hay những người bạn mới.

Ẩn mình trong màu xanh của núi rừng, thấp thoáng hiện ra giữa màn sương phả lên từ biển, Sơn Trà Resort & Spa không đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng mà còn là những biệt thự bên bờ biển. Đến đây, du khách không chỉ thỏa thích nghỉ ngơi, thư giãn mà được tận hưởng không gian hoàn toàn riêng tư, biệt lập với bãi tắm riêng, kín đáo. Phía trước là biển, phía sau là rừng nhiệt đới được bao phủ bởi núi đồi và sương mù càng tăng thêm vẻ quyến rũ. Chính những nét chấm phá trong không gian kiến trúc tuyệt đẹp này mà Sơn Trà Resort & Spa luôn thu hút ánh nhìn của bất kỳ du khách nào khi có dịp ngang qua đây.

Ngay cả cái tên Sơn Trà Resort & Spa cũng đã nói lên tất cả những gói dịch vụ thư giãn mà nó có. Theo đó, mỗi du khách sẽ được vui chơi, nghỉ ngơi tại không gian sang trọng, tiện nghi và có đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Đến nghỉ ngơi tại Sơn Trà Resort & Spa, mỗi du khách sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam và cả những món ăn Âu Á khi có nhu cầu. Bất kể thời gian nào trong ngày, bạn luôn được các nhân viên tại Nhà hàng Club House tận tình phục vụ, chăm sóc.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.