Tiếp tục rà soát một số dự án liên quan đến sự phát triển bền vững của sông Hàn

.

ĐNO - Đó là phát biểu của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Trương Quang Nghĩa tại buổi tiếp xúc của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố với cử tri với các quận Hải Châu, Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn chiều ngày 22-4.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Trương Quang Nghĩa phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: ĐẶNG NỞ

Liên quan đến dự án Marina Complex lấn sông Hàn, Bí thư Thành ủy Trưởng Quang Nghĩa cho rằng, đây là dự án đã triển khai trong nhiều năm trước, tuy nhiên trước việc dư luận bày tỏ lo ngại dự án ảnh hưởng đến dòng chảy của sông Hàn, Ban Thường vụ Thành ủy đã yêu cầu UBND thành phố làm việc với chủ đầu tư tạm dừng dự án để đánh giá lại tác động của dự án đối vợi sự phát triển bền vững của sông Hàn.

"Không riêng dự án Marina Complex đã tạm dừng để kiểm tra, rà soát hồ sơ pháp lý, trong thời gian đến thành phố cũng sẽ rà soát thêm một số dự án liên quan đến sự phát triển bền vững của sông Hàn", Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa nhấn mạnh.

Cùng với đó, lãnh đạo thành phố hết sức quan tâm đến bán đảo Sơn Trà. Theo Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa, đây là trách nhiệm hết sức nặng nề của lãnh đạo thành phố, nhằm tìm giải pháp phát triển bền vững cho bán đảo Sơn Trà, làm cho Sơn Trà trở thành lá phổi xanh, là đặc sản quý báu mà thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố Đà Nẵng.

ĐẶNG NỞ

 

;
;
.
.
.
.
.