Khen thưởng 59 tác giả và 13 nhóm tác giả xuất sắc trong hoạt động khoa học và công nghệ

.

ĐNO - Sáng 10-11, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) thành phố tổ chức lễ khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động KH-CN năm 2018. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng trao Bằng khen của UBND phố cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học và công nghệ năm 2018
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng trao Bằng khen của UBND thành phố cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động KH-CN năm 2018.

Năm 2018, Sở KH-CN thành phố tiếp nhận 224 hồ sơ tham gia xét khen thưởng thành tích xuất sắc trong hoạt động KH-CN, tăng 45 hồ sơ so với năm ngoái. Trên cơ sở đó, Sở KH-CN đã thẩm định hồ sơ, tổ chức hội đồng khoa học tư vấn để xét chọn các hồ sơ trình UBND thành phố. 

Kết quả, UBND thành phố đã có Quyết định số 4403/QĐ-UBND ngày 3-10 khen thưởng cho 59 tác giả và 13 nhóm tác giả theo Quy chế khen thưởng với tổng mức tiền thưởng gần 220 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng chúc mừng và ghi nhận nỗ lực của các tác giả đoạt giải; đồng thời mong muốn các nhà khoa học, nhà nghiên cứu sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn vào hoạt động KH-CN thành phố; chú trọng hướng tới các đề tài, công trình có giá trị cao về mặt khoa học và có tính ứng dụng vào thực tiễn.

Tin và ảnh: Trọng Hùng

;
.
.
.
.
.
.