.

Không tụ tập đông người trên sân thượng, mái nhà xem pháo hoa

.

ĐNĐT - Sáng 30-4, các lực lượng chức năng các phường An Hải Bắc và Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà) tiếp tục thông báo, nhắc nhở các hộ dân, hộ kinh doanh dọc đường Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền... đang bán vé xem pháo hoa, cà-phê xem pháo hoa... trên sân thượng và các chủ công trình đang xây dựng không để tập trung quá đông người, gây nguy hiểm.

Trước đó, Sở Xây dựng đã có công văn gửin các quận lưu ý về vấn đề tập trung đông người trên các sân thượng, mái nhà và công trình xây dựng cao tầng để xem pháo hoa dễ xảy ra các sự cố tai nạn, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Chủ tịch UBND quận Sơn Trà yêu cầu các phòng, ngành liên quan thuộc quận và UBND các phường An Hải Bắc, Nại Hiên Đông có biện pháp kiểm soát số lượng người, nhắc nhở hộ dân xung quanh khu vực diễn ra lễ hội pháo hoa không để tập trung quá đông người xem pháo hoa trên tầng thượng và mái nhà gây nguy hiểm.
Yêu cầu các chủ đầu tư, nhà thầu đang thi công các công trình xây dựng xung quanh khu vực tuyệt đối không để người dân tập trung tại công trường để xem pháo hoa gây mất an toàn lao động, nguy hiểm tính  mạng.

HOÀNG HIỆP


 

;
.
.
.
.
.