.
Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper 2015-2016

Lãnh đạo thành phố trải nghiệm làm thủy thủ

.

Trong khuôn khổ hoạt động trải nghiệm làm thủy thủ (Sailing Days), chiều 23-2, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng Huỳnh Nghĩa, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Trần Thanh Vân, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh, cùng đại diện một số ban, ngành tham quan và trải nghiệm trên thuyền đội Đà Nẵng- Việt Nam.

Đoàn lãnh đạo thành phố Đà Nẵng trở về cảng sau hành trình trải nghiệm làm thủy thủ trên sông Hàn. Ảnh: THU HÀ
Đoàn lãnh đạo thành phố Đà Nẵng trở về cảng sau hành trình trải nghiệm làm thủy thủ trên sông Hàn. Ảnh: THU HÀ

Sau khi thuyền trưởng Wendy Tuck và các thủy thủ hướng dẫn đoàn trải nghiệm làm các thủ tục an toàn, thuyền rời cảng ra tới vịnh Đà Nẵng rồi quay trở lại vị trí xuất phát. Trong quá trình trải nghiệm, các thủy thủ chia sẻ về những công việc, hoạt động của thuyền đua trong những ngày trên biển.

Cũng trong ngày 23-2, một số thuyền đã mở cửa để đón người dân và du khách lên tham quan thuyền buồm. Ngay từ sớm, đông đảo người dân và du khách đăng ký để làm thủ tục lên tham quan “nơi ăn chốn ở” của các thủy thủ đi vòng quanh thế giới. Nhiều đơn vị, doanh nghiệp cũng đăng ký cho nhân viên tham quan thuyền đua của các đội.

Được biết, những ai để lỡ cơ hội được tham quan thuyền trong ngày 23-2 vẫn có thể đăng ký và tham quan các thuyền đua trong ngày 24-2.

THU HÀ

;
.
.
.
.
.