.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh gặp mặt Hội Cựu chiến binh

.

ĐNĐT - Ngày 5-12, Hội Cựu chiến binh (CCB) thành phố tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam.

Nguyễn Xuân Anh trao cờ Đơn vị Thi đua xuất sắc năm 2015 của UBND thành phố cho Hội CCB quận Liên Chiểu và Hội CCB Khối các cơ quan thành phố.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh trao cờ Đơn vị Thi đua xuất sắc năm 2015 cho Hội CCB quận Liên Chiểu và Hội CCB Khối các cơ quan thành phố.

Đến dự có Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh; Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Mạnh Hùng.

Qua 26 năm, Hội CCB được xây dựng chặt chẽ và rộng khắp với tổng số 161 Hội cơ sở, hơn 18.000 hội viên. Đội ngũ CCB luôn gương mẫu chấp hành và vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước cũng như của thành phố.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh đánh giá cao thành quả to lớn của Hội CCB các cấp trên địa bàn thành phố. CCB là những đã từng chiến đấu, rèn luyện và trưởng thành qua các thời kỳ kháng chiến; từ đó hun đúc nên phẩm chất chính trị, ý chí cách mạng và bản lĩnh kiên cường.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh mong muốn toàn thể cán bộ, hội viên CCB phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục nêu gương sáng về tài năng và nghị lực vượt khó vươn lên, hăng hái tham gia xây dựng quê hương, tích cực giáo dục lòng yêu nước và truyền thống đấu tranh Cách mạng cho thế hệ trẻ.

Tại buổi gặp mặt, có 15 cán bộ các sở, ban, ngành, đoàn thể được tặng Kỷ niệm chương “Cựu chiến binh Việt Nam”. Hội CCB quận Liên Chiểu và Hội CCB Khối các cơ quan thành phố được tặng cờ “Đơn vị Thi đua xuất sắc năm 2015” của UBND thành phố.

Hội CCB huyện Hòa Vang và Hội CCB Tổng Công ty Điện lực miền Trung được tặng cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015” của Trung ương Hội CCB Việt Nam. 17 tập thể và cá nhân được Chủ tịch UBND thành phố và Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Bằng khen.

Tin và ảnh: Lê Văn Thơm

 

;
.
.
.
.
.