Công ty Luật Siglaw - đơn vị tư vấn giấy phép đầu tư uy tín tại Việt Nam

.

Nền kinh tế toàn cầu được đánh giá là giảm tốc trong giai đoạn đầu 2024, tuy nhiên, khu vực Asean vẫn giữ được mức tăng trưởng 4.6%. Đây là tín hiệu hứa hẹn những tiềm năng đầu tư lớn vào thị trường này. Đặc biệt, Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng 6.5%, điều này cho thấy sự phục hồi kinh tế mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế khó khăn toàn thế giới. Nhu cầu đầu tư và phát triển kinh doanh tăng cao sẽ tỷ lệ thuận với nhu cầu về tư vấn giấy phép đầu tư cũng tăng vọt, đòi hỏi dịch vụ tư vấn pháp luật đầu tư cần chuyên nghiệp, hiệu quả.

Công ty Luật Siglaw sở hữu đội ngũ luật sư và chuyên gia tư vấn pháp lý nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, họ am hiểu hệ thống luật pháp và các quy định và có quy trình thực hiện công việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và bảo mật. Luật sư điều hành của Siglaw, Thạc sĩ Lê Thị Dung đã từng xuất bản cuốn sách song ngữ Việt- Anh viết riêng về lĩnh vực pháp luật đầu tư với tựa đề: “Những quy định cần biết khi đầu tư vào Việt Nam” cho thấy nền tảng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia pháp lý trong lĩnh vực pháp luật về đầu tư của Siglaw rất sâu sắc và toàn diện.

Luật sư Lê Thị Dung - CEO Công ty luật Siglaw tại 1 buổi tư vấn giấy phép đầu tư cho đối tác.
Luật sư Lê Thị Dung - CEO Công ty luật Siglaw tại 1 buổi tư vấn giấy phép đầu tư cho đối tác.

Với hơn 500 khách hàng thân tín, Siglaw đã khẳng định uy tín của mình thông qua việc tư vấn giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho hàng loạt khách hàng lớn như: TNS, Hiệp hội Kocham, Onodera User Run, Ceo Suite, Lotte, Tập đoàn HS F&B… Chia sẻ quan điểm về thị trường tư vấn giấy phép đầu tư trong giai đoạn mới, Luật sư điều hành Siglaw, Thạc sĩ Lê Thị Dung đã có nhận định sau: “Theo Cục Đầu tư nước ngoài, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, phần vốn góp đến tháng 01-2024 đã tăng 40.2% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù có số lượng lớn doanh nghiệp giải thể, tạm ngừng kinh doanh và rút lui khỏi thị trường gia tăng, tuy nhiên nhu cầu sử dụng dịch vụ cho hoạt động tư vấn giấy phép đầu tư đã bắt đầu “rạo rực” trở lại. Các doanh nghiệp sẵn sàng loại bỏ những dự án yếu kém để tập trung vào những dự án tiềm năng mới, điều này cho thấy nhu cầu về tư vấn pháp lý chuyên nghiệp trong việc hoàn thiện các thủ tục pháp lý đầu tư”.

Nhận định được tầm quan trọng của việc hỗ trợ doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế hiện tại, Siglaw không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn giấy phép đầu tư toàn diện, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Siglaw phát triển trọng tâm hai lĩnh vực: Tư vấn đầu tư cho nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Việt Nam và tư vấn đầu tư từ Việt Nam ra nước ngoài. Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các thủ tục đầu tư, xin cấp phép đầu tư, giấy phép con, giấy phép lao động và tư vấn ưu đãi đầu tư, rủi ro pháp lý trong từng lĩnh vực hoạt động cụ thể của doanh nghiệp.

Ông Hong Sun - Chủ tịch Hiệp hội Kocham bày tỏ: “Siglaw có đội ngũ luật sư tâm huyết, có chuyên môn cao, chi phí hợp lý và bảo mật thông tin tốt. Siglaw đã đồng hành cùng chúng tôi từ năm 2016 đến hiện tại”.

Khách hàng Hàn Quốc đến Công ty Luật Siglaw để nghe tư vấn giấy chứng nhận đầu tư.
Khách hàng Hàn Quốc đến Công ty Luật Siglaw để nghe tư vấn giấy chứng nhận đầu tư.

Với khẩu hiệu: “Mỗi khách hàng là một đại sứ thương hiệu”, Siglaw đảm bảo hành lang pháp lý an toàn khi khách hàng của mình hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Siglaw có trụ sở chính tại Hà Nội, văn phòng tại miền Nam và miền Trung. Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập website: https://siglaw.com.vn/

;
;
.
.
.
.
.