Cùng INEC giải bài toán đầu tư tài chính hiệu quả khi du học

.

Chi phí là một trong những yếu tố quyết định bạn có thể đi du học được hay không. Lựa chọn như thế nào để có thể du học thành công mà vẫn tối ưu chi phí? Mời bạn tham dự Hội thảo du học các nước của INEC để nhận giải pháp triệt để cho bài toán đầu tư tài chính du học.

Sự kiện diễn ra lúc 9 giờ 30 Chủ nhật, ngày 17-3, tại Khách sạn Vanda, số 03 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Bạn đọc đăng ký tại đây hoặc liên hệ 093 409 9070 - 093 409 4449.

Quý phụ huynh, học sinh tham dự sự kiện sẽ được:

- Hướng dẫn lựa chọn lộ trình du học hiệu quả, tối ưu chi phí

- Thông tin các nhóm ngành học xu hướng cùng chuyên gia Christian Schiering có kinh nghiệm làm việc đa lĩnh vực, đa quốc gia

- Thông tin cơ hội việc làm và ở lại tại các quốc gia sau khi tốt nghiệp

- Tiếp cận gói học bổng lên đến 100% và bí quyết chinh phục học bổng

- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc với chuyên viên INEC

Học sinh tham dự có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn: vé máy bay, phí ghi danh, phí khám sức khỏe xin visa, Ipad/Laptop, khóa học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, vali đôi du học (áp dụng có điều kiện, tùy chương trình).

Phụ huynh, học sinh nhận thông tin du học toàn diện tại sự kiện của INEC.
Phụ huynh, học sinh nhận thông tin du học toàn diện tại sự kiện của INEC.

Bài toán chi phí du học các nước

Chi phí du học gồm nhiều thành phần như học phí, sinh hoạt phí (chỗ ở, ăn uống, đi lại, giải trí), chi phí khác (bảo hiểm y tế, lệ phí visa, sách vở). Học phí có thể thay đổi đáng kể tùy trường, chương trình học. Sinh hoạt phí khác nhau tùy quốc gia, thành phố cư trú, lối sống, nhu cầu chi tiêu.

Công thức tính đơn giản: Chi phí du học = (Học phí + Sinh hoạt phí + Chi phí khác) - Học bổng (nếu có).

Để tối ưu hóa khoản chi phí đầu tư cho du học, bạn cần chọn quốc gia, chọn ngành, chọn trường, chọn lộ trình học phù hợp. May mắn là hiện nay có rất nhiều lựa chọn để đi du học, giúp bạn giải bài toán đầu tư tài chính du học hiệu quả theo nhiều cách khác nhau. Dù có ngân sách chỉ từ 300-500 triệu đồng, hay thoải mái hơn với 800 triệu - 1 tỷ đồng một năm, bạn đều có thể đạt thành ước mơ du học, đồng thời tối ưu hóa chi phí và đảm bảo lợi tức đầu tư.

Chẳng hạn, mục tiêu của bạn là lấy được bằng cấp của Mỹ. Tuy nhiên, chi phí học 4 năm đại học ở Mỹ vượt quá ngân sách của gia đình, hoặc bạn gặp khó khăn trong việc chứng minh tài chính để xin visa du học Mỹ. Lúc này, chương trình du học Malaysia chuyển tiếp Mỹ có thể là lựa chọn tối ưu. Lộ trình này giúp bạn tiết kiệm đến 30% chi phí và vẫn có cơ hội chuyển tiếp sang Mỹ với thủ tục nhanh chóng, đơn giản, tỷ lệ visa đến 99%.

Một ví dụ khác, bạn có thể xem xét nhiều chương trình nếu muốn lấy bằng Cử nhân Khoa học máy tính của Đại học Lancaster, top 10 đại học Anh. Bạn có thể học hoàn toàn tại Anh với chi phí khoảng 1,3 tỷ đồng/năm, hoặc khám phá các lựa chọn thay thế như học tại Đức với 780 triệu đồng/năm hoặc tại Malaysia với 350 triệu đồng/năm. Lộ trình nào cũng đem lại chương trình học và bằng cấp gốc của Đại học Lancaster, tuy nhiên trải nghiệm học tập và sinh sống hoàn toàn khác nhau. Quyết định du học ở đâu sẽ dựa trên khả năng tài chính và mục tiêu của bạn.

Phụ huynh, học sinh nhận tư vấn trực tiếp với chuyên viên INEC tại sự kiện du học.
Phụ huynh, học sinh nhận tư vấn trực tiếp với chuyên viên INEC tại sự kiện du học.

Cơ hội tài trợ chi phí bằng học bổng

Săn học bổng là một cách hữu hiệu để bạn giảm một phần chi phí. Giá trị học bổng khác nhau tùy trường và chương trình, có thể giúp chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí du học.

Các quốc gia có chính sách học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Chẳng hạn, học bổng du học Úc từ 20-100%, học bổng Singapore đến 100%, học bổng Mỹ đến 100%...

Mỗi học bổng có tiêu chí xét duyệt, yêu cầu, thời hạn nộp đơn khác nhau. Ngoài hồ sơ học tập tốt, thành tích nổi bật, bạn cũng cần có chiến lược phù hợp và hỗ trợ từ chuyên gia để nâng cao chất lượng hồ sơ, tối ưu hóa cơ hội nhận học bổng.

Cơ hội ở lại sau khi tốt nghiệp và hoàn vốn

Đây là điều được nhiều học sinh quan tâm bên cạnh chi phí, vì đây được xem là cơ hội cho các bạn tích lũy kinh nghiệm làm việc có giá trị ở nước ngoài liên quan đến ngành học. Hơn nữa, quá trình làm việc đem đến cơ hội xây dựng mối quan hệ với các nhà tuyển dụng tại quốc gia sở tại để có thể tìm kiếm công việc dài hạn và xin định cư.

Tại nhiều quốc gia đang duy trì chính sách ở lại sau khi tốt nghiệp cho du học sinh. Với chính sách cởi mở của một số quốc gia cho phép ở lại sau khi tốt nghiệp lên đến 3-5 năm, đồng nghĩa là cơ hội hoàn vốn đầu tư du học lên đến 80-100%.

Thông tin liên hệ INEC:

- Tổng đài: 1900 636 990

- Website: duhocinec.com

- Email: inec@inec.vn

;
;
.
.
.
.
.