Top 5 nhà thuốc lớn tại Thủ Đức uy tín, đạt chuẩn

.

Dược phẩm là một trong những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống. Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc tìm kiếm một nhà thuốc đáng tin cậy là điều rất quan trọng. Đặc biệt, ở khu vực Thủ Đức - một trong những nơi tập trung đông dân. Vậy có những nhà thuốc nào uy tín? Cùng tìm hiểu top 5 gợi ý sau đây.

Nhà Thuốc Khang Việt

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách này chắc chắn đó chính là Nhà Thuốc Khang Việt.  Với một lịch sử hoạt động lâu dài và sự uy tín được xây dựng từ nhiều năm qua, Nhà Thuốc Khang Việt đã khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng.

Phương châm hoạt động của nhà thuốc là "Uy tín - Chất lượng - An toàn". Nhà Thuốc Khang Việt không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng đảm bảo mà còn luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Đặc biệt, Nhà Thuốc Khang Việt luôn tuân thủ các quy định về an toàn và vệ sinh dược phẩm. Đảm bảo mọi sản phẩm đều được kiểm định và có nguồn gốc rõ ràng.

Hiện nhà thuốc có đầy đủ các loại dược phẩm y tế đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của người dùng. Khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn với một tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết.

Không chỉ là những lời nói sáo rỗng, để giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng và sử dụng dịch vụ, Nhà Thuốc Khang Việt đã đưa ra những chính sách sau:

- Đổi trả sản phẩm, dược phẩm nếu có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất

- Chịu trách nhiệm và bồi thường nếu phát hiện có hàng nhái, hàng kém chất lượng

- Khi mua hàng với hóa đơn giá trị cao sẽ được chiết khấu và khuyến mãi cực hấp dẫn

- Giao hàng tận nơi khu vực Thủ Đức

Với tất cả những gì mà Nhà Thuốc Khang Việt đã làm được, không ngạc nhiên khi địa chỉ này được nhiều người biết đến và đánh giá cao trong việc chăm sóc sức khỏe người dân Thủ Đức.

Thông tin liên hệ:

Website: nhathuockhangviet.com

Chi nhánh 1: 342 Phạm Văn Đồng, phường 1, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 27 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908.515.222

Nhà Thuốc Tuệ Tâm

Nhà Thuốc Tuệ Tâm là một trong những điểm đến đáng tin cậy của cộng đồng dân cư Thủ Đức khi cần tìm kiếm các sản phẩm dược phẩm chất lượng. Tại Nhà Thuốc Tuệ Tâm, bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và am hiểu về các sản phẩm dược phẩm.

Với phương châm "Sức khỏe của bạn là trên hết" điều này được thể hiện qua việc chỉ cung cấp những sản phẩm được kiểm định chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Chính vì vậy mà nhiều năm qua, Nhà Thuốc Tuệ Tâm luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân khi cần tìm kiếm các sản phẩm dược phẩm.

Thông tin liên hệ:

website: nhathuoctuetam.com

Chi nhánh 1: 340 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 271 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0379.969.199

Nhà Thuốc Minh Châu

Nhà Thuốc Minh Châu là cái tên quen thuộc của nhiều người với hệ thống chi nhánh trên toàn quốc. Tại đây cung cấp một loạt các sản phẩm bao gồm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và dược mỹ phẩm nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp và Nga.

Với cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng và không bao giờ bán hàng trôi nổi hoặc không có giấy chứng nhận. Đặc biệt, tiêu chí của nhà thuốc là “bán lẻ như bán sỉ” khách hàng nào cũng có thể hưởng được giá ưu đãi nhất. Vì vậy, Nhà Thuốc Minh Châu đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm ưa thích của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Website: Chuoinhathuocminhchau.com

Địa chỉ: 52 đường 12 phường Tam Bình, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964641603

Nhà Thuốc FPT Long Châu

Nhà Thuốc FPT Long Châu là hệ thống  bán lẻ uy tín tại Việt Nam với hơn 800 cửa hàng trải dài khắp cả nước. Thế mạnh của nhà thuốc Long Châu nằm ở sự tiện lợi và đa dạng về sản phẩm. Đặc biệt, điểm nổi bật của nhà thuốc Long Châu là chính sách đổi trả hoặc hoàn tiền trong vòng 30 ngày đối với các sản phẩm. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi mua dược phẩm, sản phẩm y tế.

Với khoảng 18 cửa hàng tại Thành phố Thủ Đức, nhà thuốc Long Châu dễ dàng đến gần với mọi người. Một số địa chỉ có thể bạn tìm thấy nhà thuốc Long Châu bao gồm:

- 108 và 361 đường Tô Ngọc Vân

- 125 đường Lê Văn Chí

- 119 đường Hoàng Diệu

- 136 đường Đặng Văn Bi

Thông tin liên hệ:

Website: nhathuoclongchau.com

Điện thoại: 1800 6928

Nhà Thuốc Pharmacity

Nhà Thuốc Pharmacity là địa chỉ không thể thiếu. Mặc dù có rất nhiều nhà thuốc lớn nhỏ hình thành, nhưng Pharmacity vẫn tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu nhà thuốc hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 1.000 cửa hàng phủ sóng khắp đất nước.

Pharmacity không chỉ cung cấp các sản phẩm thuốc từ các thương hiệu lớn mà còn có các sản phẩm thuốc đông y và mang thương hiệu riêng. Nhà thuốc luôn đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp với mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Website: pharmacity.vn

Điện thoại: 1800 6821 - 1800 2001

Trên đây là top 5 nhà thuốc lớn tại Thủ Đức uy tín. Hy vọng thông tin này đã giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình. 

;
;
.
.
.
.
.