Cần biết

Mega Gangnam - Dẫn đầu xu hướng chăm sóc sắc đẹp thời đại 5.0

18:37, 16/12/2022 (GMT+7)

Bạn cũng biết, Mega Gangnam đã mang đến cho khách hàng với hàng nghìn người tiết kiệm về chi phí. Trong đó, với thời gian thực hiện cho việc làm trẻ đúng phương pháp Hàn Quốc có mặt tại thị trường Việt Nam. Với 13 năm hoạt động về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cùng đội ngũ y bác sĩ đứng đầu, sở hữu công nghệ Hàn Quốc. Hiện tại, phòng khám Mega Gangnam đã giúp cho hàng triệu khách hàng tại Việt Nam được sở hữu riêng cho mình với mô hình chăm sóc sắc đẹp theo công nghệ Hàn ở ngay nước nhà.

Mega Gangnam - Đơn vị làm đẹp được đánh giá uy tín hàng đầu.
Mega Gangnam - Đơn vị làm đẹp được đánh giá uy tín hàng đầu.

Nhìn lại hình ảnh Mega Gangnam mang lại những gì?

Mega Gangnam là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng. Với phương pháp gọt mặt không phẫu thuật được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Đặc biệt, Mega Gangnam là nơi giao thoa của hai nền văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc, kết hợp tinh hoa của cả hai nền văn hóa để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội.

Trải qua hơn 13 năm về lĩnh vực làm đẹp tại thị trường Việt Nam, hiện tại Mega Gangnam đã và đang mang lại cho mình nhiều thành tựu đáng kể về việc chăm sóc sắc đẹp. Các giải thưởng nổi bật như Giải thưởng Công nghệ vợ tốt nhất 2021, Giải thưởng Sáng tạo Làm đẹp Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc 2021, Chứng nhận Viện thẩm mỹ Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào quy trình thẩm mỹ,… có thể nói là đơn vị uy tín đầu tiên trong ngành thẩm mỹ mà khách hàng có thể tin tưởng.

Hiện tại, phòng khám này đang sở hữu riêng cho mình với 3 cơ sở khá nổi tiếng trên khắp cả nước gồm có:

- Cơ sở Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 xã Đàn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

- Cơ sở Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận1, Thành phố Hồ Chí Minh

Xu hướng chăm sóc sắc đẹp thời đại 5.0 tại Mega Gangnam

Trong thời đại 5.0, cái gọi là vẻ đẹp hoàn hảo không chỉ nằm ở tỷ lệ khuôn mặt mà một yếu tố quan trọng không kém đó chính là làn da.

Đẹp thôi chưa đủ, một gương mặt đẹp với các đường nét thanh thoát nhưng làn da lại có biểu hiện lão hóa: xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết nám, khô sạm, chảy xệ, nâng cơ mặt… làm lộ rõ sự sạm màu của tuổi trẻ, “thước đo” của tuổi tác. Ngược lại hoàn toàn, với làn da căng bóng, mịn màng, không nếp nhăn, làn da sáng, đều màu, hồng hào, khỏe mạnh thể hiện tuổi trẻ và các đường nét tự nhiên, hài hòa, cân đối giúp phái đẹp tỏa sáng, tự tin hơn. Đã góp thêm phần giữ lửa hạnh phúc hôn nhân, và dễ dàng khẳng định được vị thế của mình trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

Đánh giá một cách khách quan, làn da tươi trẻ cũng chính là “chìa khóa” thành công của phụ nữ. Như vậy, tiêu chuẩn của Thế hệ sắc đẹp 5.0 chính là Jeune-Belle, là mối liên kết không thể tách rời giữa vẻ đẹp làn da và vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa của gương mặt.

Công nghệ chăm sóc sắc đẹp thời đại 5.0 nổi bật nhất tại Mega Gangnam.
Công nghệ chăm sóc sắc đẹp thời đại 5.0 nổi bật nhất tại Mega Gangnam.

Mega Gangnam - Dẫn dầu xu hướng chăm sóc sắc đẹp thời đại 5.0

Với sứ mệnh mang lại sức khỏe và sắc đẹp hoàn hảo, giúp phụ nữ hạnh phúc hơn, yêu đời hơn và thành công hơn. Mega Gangnam đã mang đến siêu công nghệ AI Perfect Face vào quá trình thẩm định dịch vụ trẻ hóa da bằng sợi tự thân Mega Fiber tại Việt Nam nhằm tạo nên gương mặt độc đáo, tôn vinh vẻ đẹp Việt lên một tầm cao mới.

Đây chính là dịch vụ tiên phong trong lĩnh vực Thẩm mỹ 5.0, đạt hiệu quả Trẻ đẹp chỉ trong 1 liệu trình mà không cần phẫu thuật hay nghỉ dưỡng. Cùng với những siêu công nghệ tiên tiến, phác thảo mô phỏng chính xác khuôn mặt tương lai dựa trên nhân trắc học, nhu cầu cá nhân và tiêu chuẩn Beauty 5.0.

Có thể nói, Mega Fiber là giải pháp tối ưu và ưu tiên hàng đầu cho chị em phụ nữ mong muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trẻ hóa làn da, vẫn là chính mình nhưng Trẻ-Đẹp hơn. Với công nghệ làm đẹp 5.0 là sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên truyền thống và vẻ đẹp hiện đại của làn da mịn màng, tươi trẻ. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá và đánh giá một công nghệ làm đẹp hoàn hảo có mặt tại Mega Gangnam:

- Mang đến tỷ lệ Perfect Face (PF)

- Da căng mịn, săn chắc và không có nếp nhăn

- Trên bề mặt da luôn tươi sáng, khỏe mạnh và đều màu

- Khuôn mặt đầy đặn, đôn hậu, thanh thoát, không thô cứng

- Cằm tròn đều, quai hàm thon gọn

- Cấu trúc khuôn mặt hài hòa và cân xứng

- Nụ cười rạng rỡ, phong thái rạng rỡ, tự tin

Mega Gangnam - Nơi mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ.
Mega Gangnam - Nơi mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ.

Kết luận:

Qua những thông tin chia sẻ trên đây, chị em hoàn toàn nắm rõ về Mega Gangnam - Dẫn đầu xu hướng chăm sóc sắc đẹp thời đại 5.0 như thế nào? Chắc chắn với những thông tin này đã giúp bạn hiểu sâu hơn về một đơn vị làm đẹp hoàn hảo nhất. Với những điểm này, đã vô tình giữ vững vị thế “Nữ Hoàng làm đẹp” trên thị trường của Mega Gangnam hiện nay.

.