Công ty in thùng carton theo yêu cầu - Tuấn Tú Packing

.

Công ty in thùng carton theo yêu cầu - Tuấn Tú Packing đã có hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn thùng hộp carton bằng các công nghệ hiện đại: in Flexo 4 màu, in offset, in kỹ thuật số.

Giới thiệu Tuấn Tú Packing

Tuấn Tú Packing cung cấp dịch vụ in carton theo yêu cầu khách hàng với đa dạng máy móc công nghệ hiện đại được sử dụng. Hoạt động từ năm 2019, đến hiện tại, Tuấn Tú đã hoàn thiện các công đoạn trong sản xuất và in ấn, mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời, chất lượng in ấn đẹp, đạt tiêu chuẩn sử dụng trong nước hoặc xuất khẩu sang thị trường quốc tế.

Với các ưu điểm nổi bật như:

- Được nhân viên tư vấn lựa chọn công nghệ in ấn phù hợp nhu cầu. Quá trình tư vấn hoàn toàn miễn phí.

- Tuấn Tú có thể đảm nhận in thùng carton sỉ lẻ với giá xưởng phải chăng.

- Đáp ứng được số lượng cực lớn thùng carton cần in trong thời gian ngắn.

- Tuấn Tú Packing cam kết chỉ sử dụng mực đúng máy, mực loại tốt để in ấn. Chất lượng ấn bản đẹp, chuẩn xác như thiết kế. Mực khô nhanh, bám bền trên bề mặt, chống chịu được các điều kiện khắc nghiệt của môi trường bên ngoài.

- Khách chưa có ý tưởng in, chưa có file in, không có khả năng thiết kế chuyên nghiệp, cần chỉnh sửa file in,... Tuấn Tú có thể đảm nhận tất cả các công đoạn trong khâu thiết kế hoàn toàn miễn phí.

- Áp dụng các chính sách khách hàng như: Chính sách đổi trả hàng lỗi; Chính sách bảo hành; Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng. Cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng trước tiên khi xảy ra các trường hợp tranh chấp không mong muốn.

- Công ty in thùng carton theo yêu cầu - Tuấn Tú Packing phục vụ khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận với chính sách giao hàng nhanh chóng. Khách hàng được hỗ trợ lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp. Được hỗ trợ phí ship tận nơi hoặc miễn phí ship tùy theo giá trị đơn đặt hàng.

- Tùy chọn công nghệ in phù hợp với số lượng - chất lượng in ấn mong muốn nhận được.

Công ty in thùng carton theo yêu cầu bằng công nghệ in Flexo 4 màu

Tuấn Tú Packing là công ty in thùng hộp giấy carton theo yêu cầu bằng máy in Flexo 4 màu giá rẻ nhất nhì thị trường hiện nay, từ nhu cầu cá nhân đến doanh nghiệp in sỉ số lượng lớn.

In Flexo 4 màu được đánh giá là công nghệ in thùng carton giá rẻ nên rất được ưa chuộng. Phù hợp nhất với nhu cầu in số lượng lớn thùng carton. Khách hàng sẽ được nhân viên Tuấn Tú tư vấn mức chiết khấu phù hợp với số lượng cần in để có được giá tốt nhất.

Nhờ việc sử dụng máy in thùng carton Flexo 4 màu hiện đại, đời mới nên thành phẩm in có thể tránh được các ưu điểm trong in ấn như mất góc, lem mực, lỗi màu in,... Các mẫu lỗi hầu như rất hiếm xuất hiện. Nếu có, Tuấn Tú sẽ loại bỏ ngay trong khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Công ty in thùng carton theo yêu cầu bằng công nghệ in offset

Tuấn Tú Packing cũng là công ty in thùng carton theo yêu cầu bằng máy in offset giá rẻ được khách hàng doanh nghiệp ưa chuộng. Bởi in offset khi in số lượng càng nhiều mức chiết khấu càng cao.

In offset lên thùng hộp giấy carton mang đến chất lượng in ấn đẹp hơn hẳn so với các công nghệ cũ được biết đến trước đây. Tuấn Tú sử dụng dòng máy in offset hiện đại nhất để phục vụ công việc. Chất lượng ấn bản phù hợp đóng gói hàng hóa lưu thông trong nước lẫn nhu cầu xuất khẩu.

Đây cũng là công nghệ thân thiện với môi trường, các khách hàng của Tuấn Tú luôn đánh giá cao về ưu điểm này.

Công ty in thùng carton theo yêu cầu bằng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nhất

Tuấn Tú Packing đồng thời là công ty in thùng carton theo yêu cầu bằng máy in kỹ thuật số hiện đại giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Khách hàng có nhu cầu in thùng carton số lượng ít, cần in lấy gấp, yêu cầu cao về ấn bản với độ sắc nét, tính thẩm mỹ cao nhất định không được bỏ qua công nghệ này tại Tuấn Tú Packing.

Quá trình thiết kế được thực hiện trên máy tính, có thể dễ dàng điều chỉnh hình ảnh cần in cho phù hợp một cách nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn không mất chi phí. Lệnh in sẽ được gửi đến máy và thiết bị tiến hành pha mực, điều chỉnh để có được ấn phẩm hoàn thiện trong thời gian ngắn.

Nhờ sử dụng mực đúng máy, chất lượng nên mực có thể tự khô nhanh chóng. Nếu cần thiết, một số công đoạn giúp làm khô mực nhanh hơn sẽ được Tuấn Tú áp dụng cho khách cần lấy gấp.

Công ty in thùng carton theo yêu cầu - Tuấn Tú Packing có đầy đủ nguồn nhân lực đến máy móc thiết bị để sản xuất, gia công theo mong muốn khách hàng. Tạo nên những thành phẩm in ấn đẹp, chuyên nghiệp, thể hiện được sự đầu tư, quy mô của khách hàng chỉ bằng việc sở hữu bao bì đóng gói nổi bật. Giúp khách hàng tăng hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu nhanh chóng, tăng thế mạnh cạnh tranh so với đối thủ.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bao bì giấy Tuấn Tú

Mã số thuế: 0315966005

Hotline: 0835 380380 - 0876 540540 - 0842 640 640 - 0876 940 940

Website: https://tuantu.com.vn

Email: tuantupacking@gmail.com

;
;
.
.
.
.
.