5 lý do nên mua quạt sàn, quạt làm mát công nghiệp

.

Trong những không gian lớn như công xưởng, nhà máy, xưởng sản xuất… thì quạt làm mát công nghiệp, quạt sàn hay máy thổi khí là những thiết bị không thể thiếu với tác dụng làm mát hiệu quả và lọc bụi tối ưu.

Quạt sàn, quạt làm mát công nghiệp, máy thổi khí là những sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm vì chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng hiểu về ưu điểm của chúng, từ đó chưa đưa ra quyết định lựa chọn. Dưới đây là 5 lý do tại sao nên lựa chọn những sản phẩm này.

5 lý do nên mua máy thổi khí, quạt sàn, quạt mát công nghiệp

Quạt sàn, máy thổi khí hay quạt làm mát công nghiệp là sản phẩm có cấu tạo không quá phức tạp, công suất lớn và thường được sử dụng trong xưởng sản xuất, nhà máy chế biến, quán ăn, khu vực đông người,... nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội.

Công suất lớn, độ bền cao: Quạt sàn, quạt làm mát công nghiệp, máy thổi khí là những dòng quạt sở hữu động cơ mạnh mẽ, bền bỉ nên mới có thể đáp ứng được điều kiện môi trường nhiều bụi bẩn như nhà xưởng. So với các loại quạt dân dụng khác, thì những loại quạt này sẽ có độ bền và công suất cao hơn khá nhiều.

Thiết kế đơn giản, hiện đại: Hiện nay, quạt sàn công nghiệp, quạt mát công nghiệp, máy thổi khí đã được nhà sản xuất quan tâm hơn đến thiết kế bên ngoài chứ không như trước đây. Thiết bị có cấu tạo đơn giản, hiện đại giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, hoặc mang đi cất giữ khi không sử dụng.

Chi phí đầu tư, sửa chữa và bảo hành thấp: Mặc dù là một sản phẩm công nghiệp, sở hữu động cơ mạnh mẽ, có thể hoạt động liên tục cả ngày nhưng các mẫu quạt làm mát này hiện có chi phí khá rẻ, vì vậy khách hàng sẽ không cần bỏ quá nhiều vốn để đầu tư.

Bên cạnh đó, đây là sản phẩm có độ bền cao, chịu được môi trường khắc nghiệt nên vấn đề hỏng hóc thường ít xảy ra hơn. Vì vậy, chi phí sửa chữa và bảo hành cũng bớt đi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả: Nhiều người thường nghĩ sản phẩm công nghiệp với động cơ mạnh mẽ nên sẽ tiêu thụ rất nhiều điện năng. Tuy nhiên, đấy chỉ là các sản phẩm quạt áp dụng công nghệ cũ. Hiện nay, quạt sàn công nghiệp,máy thổi khí hay quạt làm mát công nghiệp hầu hết đều được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, nên có mức tiêu thụ điện khá thấp, từ đó sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí năng lượng.

Dễ dàng lắp đặt, sử dụng và di chuyển: Thông thường, nhiều người thường lo lắng vì quạt kích thước lớn thường sẽ khó khăn trong việc di chuyển hoặc lắp đặt. Tuy nhiên, điều này là không hoàn toàn đúng. Quạt công nghiệp hay máy thổi khí hiện nay có thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản nên rất dễ lắp đặt, sử dụng và có thể di chuyển bất cứ nơi đâu, nên sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

Mặc dù sản phẩm có rất nhiều ưu điểm, nhưng đấy phải là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, được cung cấp bởi đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Do đó, để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng thì các bạn cần tìm đến địa chỉ tin cậy, được khách hàng tin tưởng trong thời gian dài.

SSB ELECTRIC VIỆT NAM - đơn vị uy tín chuyên cung cấp quạt sàn công nghiệp

Khi nhắc đến các đơn vị uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm quạt sàn công nghiệp ở Việt Nam thì không thể không nói đến SSB ELECTRIC VIỆT NAM.

Doanh nghiệp được thành lập từ năm 2012 bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, giỏi chuyên môn. Trải qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy móc công nghiệp, đến nay đơn vị đã trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất, được khách hàng trên cả nước tin tưởng, đánh giá cao và lựa chọn trong thời gian đã qua.

Hiện đơn vị đang cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, ví dụ như: Airrex, bluer, nakatomi, deton, komasu, điện cơ, hai ki, dasin, suiden, panasonic, hawin, hasaki, soffnet, shoohan, ifan, phương linh,...

Một số sản phẩm nổi bật tại SSB ELECTRIC VIỆT NAM như: Quạt đứng, quạt hút xách tay, máy thổi khí, quạt hút đường ống, quạt hút di động, quạt hút âm trần, quạt thông gió chuồng trại, quạt chân quỳ, điều hòa công nghiệp, máy lạnh di động, máy lạnh công nghiệp, quạt thông gió nhà xưởng, quạt treo tường, quạt làm mát di động, quạt sàn công nghiệp,…

Ngoài chất lượng sản phẩm, thì đơn vị còn có đội ngũ nhân viên giỏi nên có thể tư vấn tận tình, nhiệt huyết, từ đó giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. SSB ELECTRIC VIỆT NAM cam kết các sản phẩm đều là chính hãng, được bảo hành dài hạn và có giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Với những lý do trên thì việc mua quạt sàn, quạt làm mát công nghiệp hay máy thổi khí để sử dụng là hoàn toàn phù hợp và là sự đầu tư tiết kiệm. Hãy lựa chọn đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng để mua được thiết bị tốt nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm thì hãy liên hệ với SSB ELECTRIC VIỆT NAM để được tư vấn sản phẩm thích hợp.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 32 An Dương Vương, phường 16, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

- Cơ sở: 376 đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

- Điện thoại: 090.226.1070

- Email: ssb.electric.vn@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.