DIFF 2018: Mãn nhãn chương trình nghệ thuật "Nhịp cầu thời gian"

ĐNO - Đêm 26-5, đêm trình diễn thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 với chủ đề "Nhịp cầu thời gian" diễn ra trong không khí hoành tráng của những màn pháo hoa đỉnh cao và chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Ca sỹ Nguyễn Ngọc Anh trình diễn ca khúc “Mái đình làng biển”. Ảnh: XUÂN SƠN
Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh trình diễn ca khúc “Mái đình làng biển”. Ảnh: XUÂN SƠN

Chương trình nghệ thuật của đêm thứ hai với chủ đề "Nhịp cầu thời gian" diễn ra với những tiết mục đặc sắc cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong nước. 

Chương trình được mở đầu bằng các tiết mục ca múa về đề tài tuổi trẻ của các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương và các bạn trẻ quận Hải Châu. 

Ca khúc “Mái đình làng biển” được thể hiện bởi ca sĩ Ngọc Anh và 40 vũ công trên nền ánh sáng lung linh của hơn 100 đèn bông sen, khắc họa một Việt Nam thân thương, giàu truyền thống. Bài hát "Ngày hôm qua" do Vũ Cát Tường trình bày lại đưa khán giả "bay" theo không khí rộn ràng của những điệu nhảy bốc lửa.

Bên cạnh đó, thông điệp từ ca khúc “Xin chào, xin chào” do ca sĩ Quốc Thiên và vũ đoàn Hoàng Thông thể hiện lại toát lên sự trẻ trung, cởi mở của một "Việt Nam mới". 

Màn flashmob với chủ đề “Nhịp bước thanh xuân”. Ảnh: XUÂN SƠN.
Màn flashmob với chủ đề “Nhịp bước thanh xuân”. Ảnh: XUÂN SƠN
Ca sỹ Quốc Thiên với ca khúc
Ca sĩ Quốc Thiên với ca khúc "Xin chào, xin chào". Ảnh: XUÂN SƠN
Ca sỹ Vũ Cát Tường với tiết mục
Ca sĩ Vũ Cát Tường với tiết mục "Ngày hôm qua" cực kỳ sôi động. Ảnh: XUÂN SƠN
Liên khúc những bản nhạc Pháp bất hủ  do ca sỹ Đoan Trang trình bày. Ảnh: XUÂN SƠN
Đặc biệt, để chào đón đội thi Feerie đại diện cho nước Pháp, ca sĩ Đoan Trang cùng nhóm múa đã "vẽ" nên hình ảnh nước Pháp tràn ngập tình yêu và phiêu lãng  trong liên khúc nhạc Pháp gồm các ca khúc bất hủ như “La vie en rose”, “Bang bang”, “Paroles”. Ảnh: XUÂN SƠN


KHANG NINH - XUÂN SƠN

;
.
.
.
.