.

 

 

 

Đến với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018, đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn được thiết kế độc đáo và sáng tạo hơn so với mọi năm.

Năm nay đội sử dụng một trụ đứng cao 60m, kết hợp với pháo tầm cao và hòa quyện nhịp nhàng với âm nhạc truyền thống, góp phần tái hiện hình ảnh một Việt Nam nên thơ và không kém phần mạnh mẽ trong quá trình hội nhập.

Bám sát chủ đề của đêm khai mạc, màn trình diễn của đội chủ nhà đã dẫn dắt khán giả vào thế giới những cung bậc cảm xúc của tình yêu, mang đến những cảm nhận về sự kết nối truyền thống với hiện đại, giữa lịch sử với tương lai.

 
Video màn trình diễn của đội Đà Nẵng-Việt Nam
 

Đội trưởng Huỳnh Ngọc Chính cho biết, chủ đề “Nhịp cầu tình yêu” sẽ được thể hiện ở nhiều góc cạnh khác nhau. Đó là tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu giữa người với người, tình yêu đôi lứa, tình yêu giữa Đà Nẵng kết nối hội nhập với thế giới.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: HUY ĐẰNG
Ảnh: HUY ĐẰNG
Ảnh: H.A
Ảnh: H.A
Ảnh: MINH TRÍ
Ảnh: MINH TRÍ
Ảnh: HUY ĐẰNG
Ảnh: HUY ĐẰNG
Ảnh: H.A
Ảnh: H.A

Màn trình diễn có 3 phần thi, được bắt đầu với giai điệu sáo flute mềm mại, nhịp nhàng, đưa khán giả vào một miền đất của tình yêu, khiến họ đắm chìm trong tình cảm kỳ diệu của con người với con người.

Rồi những khoảnh khắc cao trào sẽ được đẩy lên bởi những màn pháo hoa cùng âm nhạc vút cao đưa tình yêu thăng hoa, bùng nổ và kết thúc với khát vọng hội nhập quốc tế của chúng ta.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

“Các bài nhạc được chọn cũng đa dạng, vừa có nhạc Việt Nam vừa có nhạc nước ngoài. Nhạc năm nay sẽ dễ nghe hơn năm ngoái và do chúng tôi tự lựa chọn. Mở đầu sẽ là những bài nhạc nhẹ của Việt Nam với điểm nhấn là bài Hào khí Việt Nam. Các bài nước ngoài được chọn là những bản nhạc không lời”, đội trưởng Huỳnh Ngọc Chính nói.

Kỳ vọng lớn nhất của đội Đà Nẵng-Việt Nam đặt ra tại DIFF 2018 là vào đến đêm chung kết.

Những hiệu ứng đặc biệt và độc đáo của đội chủ nhà tạo nên nhiều cảm xúc cho khán giả.
Những hiệu ứng đặc biệt và độc đáo của đội chủ nhà tạo nên nhiều cảm xúc cho khán giả. Ảnh: HUY ĐẰNG
Pháo hoa đội Đà Nẵng - Việt Nam sáng bừng một khúc sông.
Pháo hoa đội Đà Nẵng - Việt Nam sáng bừng một khúc sông. Ảnh: HUY ĐẰNG
Ảnh: H.A
Ảnh: H.A

ĐẶNG NỞ - XUÂN SƠN -  HUY ĐẰNG - H.A - MINH TRÍ - VŨ BÌNH

;
.