Tổng duyệt chương trình khai mạc DIFF 2018

ĐNO - Tối 29-4, chương trình tổng duyệt phần khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế - DIFF 2018 với chủ đề "Huyền thoại những cây cầu" diễn ra tại sân khấu chính của DIFF (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà).

đã hé lộ một sân khấu thật sự choáng ngợp, được đầu tư lớn với những kỹ thuật mới tiên tiến nhất, trên tổng diện tích hơn 2000m2.
Lễ tổng duyệt hé lộ sân khấu thật sự choáng ngợp, được đầu tư với những kỹ thuật tiên tiến nhất, trên tổng diện tích hơn 2.000m2.

Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ và Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Miên.

Dưới sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, chương trình tổng duyệt đã hé lộ nhiều tiết mục nghệ thuật sẽ chính thức diễn ra trong đêm khai mạc DIFF 2018.

Chủ đề đêm khai mạc “Nhịp cầu tình yêu” sẽ được các nghệ sĩ thể hiện bằng những màn biểu diễn đặc sắc, tái hiện sinh động hình ảnh những cây cầu của thành phố Đà Nẵng, đất nước Việt Nam cũng như các quốc gia, vùng lãnh thổ có đội tham dự DIFF 2018 như Ba Lan, Ý, Mỹ, Pháp, Thuỵ Điển, Hồng Kông (Trung Quốc), Bồ Đào Nha.

Dự kiến góp mặt vào chương trình nghệ thuật đêm khai mạc DIFF 2018 là các ca sĩ tên tuổi như Hồng Nhung với ca khúc “Đất nước lời ru”, Tùng Dương (ca khúc “Hò biển”), Thảo Trang (ca khúc “The power of dream”), Dương Hoàng Yến với tiết mục rước cờ “Mặt trời ngày mới”…

Ngoài ra, các nghệ sĩ Ukraine sẽ mang đến đêm khai mạc tiết mục múa dân gian Ba Lan “Mazurka”.

Một số hình ảnh từ lễ tổng duyệt:

Khán đài với sức chứa 17.000 chỗ ngồi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Ảnh: XUÂN SƠN
Khán đài với sức chứa 17.000 chỗ ngồi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. 
Khán đài A được mở rộng hơn so với năm ngoái, hai vòm cầu trên sân khấu đối diện khán đài A cũng chính là hai màn hình led khổ lớn.
Khán đài A được mở rộng hơn so với năm ngoái, hai vòm cầu trên sân khấu đối diện khán đài A cũng chính là hai màn hình led khổ lớn. 
Trong các đêm pháo hoa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng trên mặt sàn vô cùng ngoạn mục. Khi hệ thống đèn led được bật lên, toàn bộ mặt sàn sân khấu sẽ nổi lên hình ảnh trái đất với năm châu lục và những cây cầu huyền thoại của nhiều nước trên thế giới. Ảnh: XUÂN SƠN
Trong đêm pháo hoa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng trên mặt sàn vô cùng ngoạn mục. Khi hệ thống đèn led được bật lên, toàn bộ mặt sàn sân khấu sẽ nổi lên hình ảnh trái đất với năm châu lục và những cây cầu huyền thoại của nhiều nước trên thế giới. 
Chủ đề đêm khai mạc “Nhịp cầu tình yêu” sẽ được các nghệ sỹ thể hiện bằng những màn biểu diễn đặc sắc, tái hiện sinh động hình ảnh những cây cầu của các quốc gia, vùng lãnh thổ có đội tham dự DIFF 2018. Ảnh: XUÂN SƠN
Chủ đề đêm khai mạc “Nhịp cầu tình yêu” sẽ được các nghệ sĩ thể hiện bằng những màn biểu diễn đặc sắc, tái hiện sinh động hình ảnh những cây cầu của các quốc gia, vùng lãnh thổ có đội tham dự DIFF 2018. 
..
Các tiết mục tại đêm khai mạc hứa hẹn sẽ rất đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. 
Mỗi tiết mục sẽ là một màn trình diễn kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và ánh sáng.
Mỗi tiết mục sẽ là một màn trình diễn kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và ánh sáng.
khán giả một đêm khai mạc trọn vẹn. Tuy nhiên, đó sẽ là một đêm hoành tráng và đầy cảm xúc”.
Những tiết mục nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm khai mạc trọn vẹn, đầy cảm xúc.
Đêm khai mạc DIFF 2018 sẽ là một bản hòa ca về văn hóa - lịch sử của 8 quốc gia, vùng lãnh thổ có đội tham dự DIFF 2018. Ảnh: XUÂN SƠN
Đêm khai mạc DIFF 2018 sẽ là một bản hòa ca về văn hóa - lịch sử của 8 quốc gia, vùng lãnh thổ có đội tham dự DIFF 2018.

Tin và ảnh: KHÁNH HÒA - KHANG NINH - XUÂN SƠN

;
.
.
.
.