.

Taekwondo mang về 3 HCV cho đoàn Việt Nam

.

Sáng 18-12, các võ sĩ Taekwondo và Kempo đã đoạt 4 HCV ở các nội dung quyền. Tính tới chiều, đoàn VN đã có 52 HCV.

Đôi Phạm Thị Mão - Phan Thị Kiều Duyên - Ảnh: Huy Đăng
Đôi Phạm Thị Mão - Phan Thị Kiều Duyên - Ảnh: Huy Đăng

15h45: Taekwondo lại giành thêm 1 HCV. Võ sĩ Phạm Thị Thu Hiền đã xuất sắc đánh bại VĐV của nước chủ nhà Myanmar trong trận chung kết với tỉ số 7-3 để giành tấm HCV ở hạng cân dưới 62kg của nữ. Đây là tấm HCV thứ 3 của Taekwondo trong ngày thi đấu hôm nay.

15h30: Ở môn bóng chuyền nam, đội tuyển bóng chuyền  Việt Nam đã đánh bại đội tuyển Lào với tỉ số 3-0 để giành quyền vào chơi trận bán kết gặp đội tuyển Thái Lan.

15h5: Ở môn Futsal, sau khi cầm hòa đội tuyển Futsal nữ của Malaysia với tỷ số 3-3, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận chung kết với đội tuyển Thái Lan. Trong đó, cầu thủ Huyền Linh đã lập cú đúp, ghi 2 bàn cho ĐT Fusal nữ Việt Nam.

14g19, cua-rơ Mai Nguyễn Hưng về nhì ở nội dung 163km đường trường cá nhân nam, đoạt HCB.

13g40, võ sĩ Dương Thanh Tâm thất bại trước đối thủ Thái Lan Peerathep với tỷ số 6-11 ở bán kết và chỉ giành được HCĐ hạng cân 74kg nam. 

13g24, đánh bại Myanmar 3-0, đội tuyển bóng bàn nam VN lọt vào vòng bán kết và sẽ gặp "ông kẹ" Singapore vào trưa 19-12. Như vậy đội bóng bàn VN sẽ ít nhất đoạt HCĐ nội dung đồng đội nam.

12g47, Thị Thu Hằng giành HCB môn Kempo hạng cân 57kg nữ sau khi để thua đối thủ người Indonesia trong trận chung kết.

12g17, đôi võ sĩ Phạm Thị Mão - Phan Thị Kiều Duyên đoạt HCV môn Kempo nội dung biểu diễn đôi nữ đai nâu.

12g11, đôi võ sĩ Nguyễn Đình Toàn - Nguyễn Minh Tú mang về chiếc HCV thứ hai cho Taekwondo. Toàn - Tú vô địch ở nội dung quyền đôi nam nữ. Đôi Thái Lan đoạt HCB và đôi Indonesia đoạt HCĐ.

12g08: Trong buổi khai mạc môn Judo tại nhà thi đấu trong nhà Khu liên hợp thể thao Zeyar Thiri (Nay Pyi Taw), các võ sĩ judo VN đã đoạt được 2HCB.

Ở nội dung thi quyền đầu tiên Nage-no Kata (nam), hai võ sĩ Nguyễn Ngọc Sơn, Nguyễn Thành Tài đã giành HCB với 423 điểm, kém đôi Thái Lan 7 điểm. HCĐ thuộc về Myanmar với 421 điểm.

Tiếp đó ở nội dung Juno Kata (nữ), Lê Ngọc Vân Anh, Nguyễn Hoàng Cẩm Hà cũng giành HCB với 433 điểm. Thái Lan giành HCV với 442 điểm và Myanmar đoạt HCĐ với 418 điểm.

11g12, võ sĩ Lê Anh Minh đoạt HCĐ Taekwondo nội dung quyền cá nhân nam. Anh Minh được 7,91 điểm. HCV thuộc về võ sĩ Myanmar với 8,40 điểm còn HCB thuộc về võ sĩ Philippines được 8,04 điểm.

10g08, HCV, ba võ sĩ Nguyễn Thị Lệ Kim - Nguyễn Thị Thu Ngân - Châu Tuyết Vân đã đoạt HCV Taekwondo nội dung quyền đồng đội nữ. Tổng điểm của Kim - Ngân - Vân là 7,95 điểm. Đội Thái Lan đạt HCB với 7,85 điểm. Kim - Ngân - Vân cũng đang là đương kim vô địch thế giới và châu Á ở nội dung này.

Sắp tới, đoàn VN còn hi vọng thêm nhiều HCV ở các nội dung biểu diễn của Taekwondo lẫn Judo.

9g30, đôi Nguyễn Viết Quốc và Nguyễn Thanh Bảo Mi đoạt HCB môn kempo nội dung biểu diễn quyền nam - nữ đai nâu. Số điểm của Viết Quốc và Bảo Mi là  264 điểm, kém 3 điểm so với đôi đoạt HCV của Myanmar.

TTO/VOV

;
.
.
.
.
.