.

Valdes sắp trở thành thủ môn của Man Utd

.

HLV Louis van Gaal vừa mời cựu ngôi sao của Barca đến luyện tập tại Old Trafford, kèm theo thông tin về khả năng ký hợp đồng.

Valdes (trái) tranh bóng với Rooney trong trận chung kết Champions League 2011, nơi Barca đánh bại Man Utd với tỷ số 3-1. Ảnh: AFP
Valdes (trái) tranh bóng với Rooney trong trận chung kết Champions League 2011, nơi Barca đánh bại Man Utd với tỷ số 3-1. Ảnh: AFP

Victor Valdes nghỉ thi đấu từ tháng ba năm nay do chấn thương đầu gối. Sau khi hết hạn hợp đồng với Barca vào tháng sáu, thủ môn 32 tuổi này chưa tìm được CLB mới.

"Man Utd đã trao cho Valdes một cơ hội để hoàn tất quá trình phục hồi chấn thương. Cậu ấy sẽ trải qua một quá trình phục hồi chức năng dưới sự giám sát của nhân viên y tế Man Utd trước khi có thể luyện tập cùng đội một", thông báo được phát đi từ sân Old Trafford hôm qua 23-10 cho biết.

Theo tờ Daily Mail (Anh), Man Utd không loại trừ khả năng ký hợp đồng với Valdes từ tháng 1-2015. David de Gea đang là sự lựa chọn số một, nhưng đội bóng cũng cần phương án thay thế xứng đáng khi cần.

HLV Louis Van Gaal của Man Utd và Valdes có mối quan hệ gần gũi từ đầu thập niên trước, khi nhà cầm quân này dẫn dắt Barca.

Thời gian gần đây có tin Real Madrid muốn mua De Gea về thay Iker Casillas, nhưng cựu thủ môn Atletico đã bác bỏ khả năng rời đội bóng từng 13 lần vô địch Ngoại hạng Anh.

Trước khi nhận lời tới Man Utd luyện tập, Valdes đã có cơ hội gia nhập Monaco và Liverpool. Người đại diện của thủ môn này từng tự tin về khả năng giúp thân chủ tìm được một đội bóng lớn vào tháng 1-2015.

VnExpress

 

;
.
.
.
.
.