.

Ronaldo lập cú đúp, Real thắng 5 sao

.

Cristiano Ronaldo tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng với cú đúp vào lưới Levante, cùng Chicharito, James Rodriguez và Isco mang về thắng lợi 5-0 cho Real Madrid.

Với việc Karim Benzema và Raphael Varane gặp vấn đề thể lực, HLV đã sử dụng Chicharito và Nacho cho chuyến làm khách ở Ciudad de Valencia. Lần đầu tiên Chicharito đá chính La Liga kể từ ngày gia nhập Real.

Ronaldo tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng
Ronaldo tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng

Khi trước mặt là chuyến làm khách trên sân Liverpool và trận “Kinh điển” cùng Barca, HLV Ancelotti cũng quyết định để Gareth Bale trên băng ghế dự bị. Bale là người duy nhất đá chính cả 12 trận chính thức trước đó của Real - tính trên các mặt trận.

Ngay ở phút thứ 2, Modric có đường chuyền để Ronaldo phá bẫy việt vị thoát xuống, nhưng pha dứt điểm của cầu thủ người Bồ Đào Nha đi thiếu chính xác. Chỉ 2 phút sau, Ronaldo độc diễn phá vỡ hàng thủ đội chủ nhà, và lần này cú sút của anh đi chệch cột.

Đến phút 13, tỷ số được mở cho Real, khi Ronaldo thực hiện chính xác cú sút 11m. Trước đó, Modric tung đường chuyền tuyệt đẹp để Chicharito băng xuống buộc hậu vệ Juanfran phải phạm lỗi.

Levante đã thi đấu rất quyết liệt và liên tục phạm lỗi. Đội chủ nhà cũng có cơ hội ở phút 26. Camarasa dứt điểm từ pha đá phạt góc khiến Casillas không kịp phản ứng, nhưng Modric chặn đứng trước vạch khung thành.

Chicharito đá chính lần đầu ở La Liga và ngay lập tức ghi bàn
Chicharito đá chính lần đầu ở La Liga và ngay lập tức ghi bàn

Real kiểm soát thế trận tốt hơn, và cố gắng tránh những pha va chạm không cần thiết. Phút 36, thủ môn Marino xuất sắc đẩy cú sút xa kỹ thuật của Modric, cứu bàn thua trông thấy.

Trước khi kết thúc hiệp 1, Real đã có bàn nâng tỷ số lên 2-0. James Rodriguez tung đường chuyền như đặt, để Chicharito đánh đầu cận thành hạ Marino.

Sau giờ nghỉ, Real thi đấu với tốc độ không quá cao, nhưng đủ để kiểm soát cuộc chơi. Đẳng cấp hai đội quá chênh lệch, và thầy trò Ancelotti như thể đi dạo.

Phút 61, cách biệt là 3 bàn cho Real. Nhận đường chuyền từ giữa sân của Isco, Ronaldo đột phá qua hai hậu vệ chủ nhà và hạ Marino. Bàn thứ 15 của Ronaldo sau 8 vòng, kỷ lục trong lịch sử La Liga.

Levante như vỡ trận trước sức mạnh của Real. Đội bóng thành Valencia nhận thêm bàn thua ở phút 66. Kroos thực hiện cú bấm bóng tuyệt đẹp, để James băng xuống khống chế và dứt điểm tinh tế.

Real có chiến thắng 5-0 thứ 49 trong lịch sử La Liga
Real có chiến thắng 5-0 thứ 49 trong lịch sử La Liga

Thi đấu như đá tập, Real suýt có thêm bàn thắng khi trận đấu bước sang phút 75. Ronaldo thực hiện pha kiến tạo thuận lợi, nhưng Modric không thể thắng Marino, và tiền vệ người Croatia tiếp tục đá bồi không chính xác.

Màn trình diễn tưng bừng của các cầu thủ áo trắng khép lại với thắng lợi 5-0. Isco có pha phối hợp cùng Arbeloa rồi mở tốc độ ấn tượng, trước khi buộc Marino đứng nhìn với cú sút rất kỹ thuật.

Đây là lần thứ 49 trong lịch sử La Liga, Real có chiến thắng 5-0 (11 lần trên sân khác). Màn trình diễn tưng bừng này là sự chuẩn bị cho những thử thách trước mắt.

VNN

;
.
.
.
.
.