.

S.Williams lần thứ tư liên tiếp vào chung kết US Open

.

Chức vô địch giải quần vợt Mỹ mở rộng 2014 đang ở gần S.Williams khi cô dễ dàng giành chiến thắng 2-0 (6-1, 6-3) trước tay vợt người Nga E.Makarova ở trận bán kết vào ngày 6-9.

Trận đấu này hoàn toàn thuộc về S.Williams dù E.Makarova đã thi đấu hết mình, đặc biệt trong nửa đầu séc 1. Nhưng càng thi đấu, S.Williams càng lấn lướt với những pha tấn công thuận tay đầy mạnh mẽ. E.Makarova không thể theo kịp tốc độ trận đấu để rồi liên tục thúc thủ trước các pha tấn công của đối thủ. Sau 60 phút, S.Williams đã kết thúc trận đấu với tỉ số 2-0 (6-1, 6-3).

Với chiến thắng này, S.Williams đang đứng trước cơ hội vô địch giải Mỹ mửo rộng lần thứ 3 liên tiếp. Đây cũng là lần thứ tư liên tiếp S.Williams vào chung kết giải Mỹ mở rộng. Nếu giành chiến thắng trong trận chung kết tới, S.Williams sẽ đạt mốc 6 lần vô địch giải Mỹ mở rộng.

Đối thủ trong trận chung kết của S.Williams là tay vợt người Đan Mạch C.Wozniacki. Tại trận bán kết gặp tay vợt Trung Quôc S.Peng, C.Wozniacki đã giành chiến thắng trong séc 1 với tỉ số 7-6. Ở séc 2, khi C.Wozniacki đang dẫn 4-3 thì S.Peng bỏ cuộc. Nhờ vậy, C.Wozniacki thắng chung cuộc 2-0. Đây là lần thứ hai, C.Wozniacki giành quyền vào chung kết giải Mỹ mở rộng. Trong sự nghiệp của mình, C.Wozniacki chưa từng giành chức vô địch giải đấu nào thuộc hệ thống Grand Slam.

HNMO

;
.
.
.
.
.