.

C.Wozniacki vào bán kết một giải Grand Slam sau 3 năm

.

Tay vợt cựu số 1 thế giới người Đan Mạch C. Wozniacki đang trở lại mạnh mẽ khi giành chiến thắng chóng vánh 2-0 trước S.Errani ở tứ kết giải Mỹ mở rộng để lần đầu vào bán kết một giải Grand Slam kể từ năm 2011.

 

Trận đấu giữa C.Wozniacki với S.Errani là trận đấu muộn nhất của vòng tứ kết giải Mỹ mở rộng, diễn ra vào ngày 3-9 (giờ Việt Nam). Không có bất ngờ nào xảy ra khi C.Wozniacki hoàn toàn chiếm thế thượng phong với những cú đánh mạnh và chính xác đến khó tin. S.Errani hoàn toàn bị ngợp trước lối chơi tấn công như vũ bão của đối thủ nên hầu như không thể hiện được nhiều. Tay vợt người Italia S.Errani đã cố gắng thay đổi cục diện nhưng cũng không thể vượt qua được một C.Wozniacki đang đạt phong độ quá tốt ở giải này. S.Errani chỉ thắng được một ván (ván đầu séc 2) trong suốt trong đấu.

Còn lại, cô đều nhận phần thua. Trận đấu kết thúc chỉ trong 65 phút với chiến thắng 2-0 (6-0, 6-1) thuộc về C. Wozniacki. Sau trận đấu, S.Errani đã nói rằng:” C. Wozniacki quá mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần. Cô ấy khiến tôi không thể điều khiển trận đấu theo ý mình. Tôi đã cố gắng lật ngược tình thế, nhất là trong séc 2 nhưng không thể”. Đây là lần thứ 5, C.Wozniacki góp mặt ở một trận bán kết Grand Slam trong đó 3 lần ở giải Mỹ mở rộng (2009, 2010, 2011), một lần ở giải Australia mở rộng (2011).

Với chiến thắng này, C. Wozniacki vào bán kết gặp hiện tượng giải năm nay người Trung Quốc Peng Shuai. Trong các lần gặp nhau trước đây, C. Wozniacki thắng 5, thua 1.

HNMO

;
.
.
.
.
.