Đà Nẵng cuối tuần

Danabeach Color, không gian thư giãn đa sắc màu

14:59, 06/01/2024 (GMT+7)

Hàng trăm chiếc ghế lười màu sắc rực rỡ nằm hờ hững trên bãi biển Mỹ Khê giúp quán cà phê Danabeach Color (quận Sơn Trà) ghi dấu trong lòng du khách.

Không gian đầy sắc màu tại Danabeach Color. Ảnh: H.L
Không gian đầy sắc màu tại Danabeach Color. Ảnh: H.L

Nổi bật với gam màu xanh, đỏ, tím, vàng…, những chiếc ghế lười ở cà phê Danabeach Color mang lại không gian sôi động, vui vẻ tại bãi biển Mỹ Khê. Anh Hứa Thanh Toàn, quản lý Danabeach Color cho hay, để tạo nên không gian ấn tượng này, quán đã bố trí 350 chiếc ghế lười, hơn 100 bàn gỗ và hàng trăm cây dù nhiều màu sắc. Ngoài ra, nhằm tránh thời tiết nắng nóng ảnh hưởng đến nhiệt độ bãi biển, quán bắt đầu đón khách từ 15 đến 24 giờ. Tại đây, du khách có thể thoải mái ngả lưng trên những chiếc ghế lười nhìn ngắm mây trời và đón những cơn gió nhẹ thổi từ bãi biển.

Được biết, Danabeach Color có hàng chục món cocktail được chế biến theo công thức truyền thống một số vùng, lãnh thổ trên thế giới. Theo gợi ý, bạn không nên bỏ lỡ ly cocktail được pha chế dựa trên công thức rượu rum kết hợp nước thơm (hoặc cam) của người dân vùng đảo Bahamas (Mỹ). Trong khi đó, ly cocktail First Aid có nguồn gốc Đan Mạch là sự pha trộn giữa rượu Gin và nước ép nho, nha đam, giúp mang lại cảm giác tươi mới, thư giãn.

Ngoài trải nghiệm cocktail, bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một ly cà phê ủ lạnh Cold brew. Đây là công thức cà phê được pha với nước có nhiệt độ bằng hoặc thấp hơn nhiệt độ phòng, thay vì dùng nước nóng đun sôi như cách pha chế truyền thống. Nhờ ủ lâu trong nhiệt độ thấp, ly Cold brew giữ được mùi hương dịu nhẹ và vị chua đặc trưng của hạt cà phê. Bên cạnh đó, công thức Cold brew thường pha khá loãng và không quá đậm vị như các sản phẩm cà phê pha phin hay pha máy. Để giữ chân du khách, Danabeach Color phục vụ thêm món ăn nhẹ và món tráng miệng làm từ trái cây tươi. Một số ngày trong tuần, địa chỉ này xen kẽ tổ chức những chương trình văn hóa, văn nghệ nhằm mang lại không gian giải trí đa dạng tại bãi biển Mỹ Khê.

HUỲNH LÊ

.