.
Mỗi tuần một địa chỉ

Không gian sang trọng của Allen Coffee

.

Hoạt động từ cuối năm 2014, Allen Coffee (lô 16, đường Bình Minh 3, quận Hải Châu) góp phần làm dài thêm danh sách những quán cà-phê đẹp ở Đà Nẵng. Allen Coffee có không gian thoáng rộng, bàn ghế được bài trí sang trọng, gọn gàng, chừa ra những lối đi thông thoáng, sạch sẽ cho thực khách.

Hoạt động từ cuối năm 2014, Allen Coffee (lô 16, đường Bình Minh 3, quận Hải Châu) góp phần làm dài thêm danh sách những quán cà-phê đẹp ở Đà Nẵng.
Hoạt động từ cuối năm 2014, Allen Coffee (lô 16, đường Bình Minh 3, quận Hải Châu) góp phần làm dài thêm danh sách những quán cà-phê đẹp ở Đà Nẵng.

Về kiến trúc, địa chỉ này là sự tổng hòa nét đẹp Đông phương và Tây phương. Sự tinh tế còn thể hiện qua đường nét phóng khoáng và giản đơn, màu sắc được tinh giảm tối đa với gam màu trầm và trần nhà lát bằng gỗ. Dường như mọi thứ ở Allen Coffee mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng cho mỗi người khi đặt chân đến. Bên cạnh đó, đến Allen Coffee cũng là cách họ chọn cho mình không gian cà-phê không khói thuốc, một không gian sạch để thưởng thức trọn vẹn hương thơm thoảng ra từ ly cà-phê.

Người Đà Nẵng có thói quen nhâm nhi ly cà-phê mỗi ngày. Thiếu cà-phê, mọi thứ dường như không còn hoàn hảo nữa. Người ta có thể ngồi uống cà-phê ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, như một sự thư giãn trong khoảng thời gian rãnh rỗi. Thậm chí, người ta có thể tìm đến một quán cà-phê để làm việc, ký hợp đồng làm ăn hay bàn bạc công chuyện… Do đó, một không gian thoáng rộng và sang trọng như Allen Coffee rất dễ được lòng những khách hàng khó tính, muốn tìm đến một không gian yên tĩnh để tập trung cho công việc.

Bên cạnh những điểm cộng về mặt hình thức, Allen Coffee khá được lòng thực khách qua bảng thực đơn phong phú, nhiều nước uống pha chế công thức lạ, độc đáo. Ngoài những món điểm tâm cho khách cà-phê sớm, ở Allen Coffee còn có các loại bánh có thể kết hợp với nước uống như socola brown, kem brulee, mousse dâu, mousse chanh dây, mousse xoài, new york cheese, new york cheese passion; các loại cooktall smirnoff allen, bacadi classic, tequila sunrise, black russian, margarita… Với sự phong phú này, Allen Coffee rất phù hợp cho những nhóm bạn trẻ gặp mặt hoặc khách gia đình, họp lớp và mừng sinh nhật.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.