.

Hỗ trợ nạn nhân trong vụ tai nạn lao động

.

ĐNĐT - Trưa nay, (30-1), Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ; Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng cùng lãnh đạo các Sở, ngành liên quan đã đến Bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình các nạn nhân trong vụ đứt cáp khi thi công tại công trình khách sạn Royal Lotus.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ thăm nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ thăm nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn lao động nghiêm trọng. Ảnh: PHAN CHUNG

Tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo thành phố cũng như Ban Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng là tập trung mọi sức lực, phương tiện để cứu nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Bác sĩ Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, bệnh viện đã tập trung đầy đủ các phương tiện và huy động đội ngũ y bác sĩ để cứu chữa nạn nhân hiện đang điều trị tại Khoa Hậu phẫu. Tuy nhiên, bệnh nhân bị đa chấn thương, hôn mê sâu, tiên lượng khó qua khỏi. 

Trước đó, như Báo Đà Nẵng đã đưa tin, vào khoảng 1 giờ 30 phút rạng sáng nay, tại công trình khách sạn Royal Lotus đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng. Thời điểm trên, một nhóm công nhân đang tranh thủ đưa vật liệu bằng thang máy ngoài trời để phục vụ việc thi công vào sáng nay thì thang máy bất ngờ đứt cáp, các công nhân rơi từ tầng 9 xuống đất. Vụ tai nạn lao động đã khiến 5 người tử vong, 1 người hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Danh sách các nạn nhân thương vong:
1.Mai Mạnh Tường
2.Nguyễn Văn Hiển
3.Nguyễn Đình Dương
4.Trần Văn Hùng
5.Trần Văn Dũng
6.Trần Hữu Huệ

Tin và ảnh: YÊN GIANG - PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.