.

Bắt kẻ phóng hỏa đốt quán cà phê

.

ĐNĐT - Chiều 23-11, Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết, đơn vị đang hoàn chỉnh hồ sơ để tiến hành xử lý hành vi “Hủy hoại tài sản” đối với Lê Tấn Việt (SN 1990, trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn).

Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng động viên và thưởng nóng 10 triệu đồng cho Công an quận Ngũ Hành Sơn vì thành tích nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc nêu trên
Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an Đà Nẵng động viên và thưởng nóng 10 triệu đồng cho Công an quận Ngũ Hành Sơn vì thành tích nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc nêu trên.

Đây là đối tượng đã dùng xăng phóng hỏa quán cà phê Bằng Lăng của anh Lê Mậu Minh (số 129 đường Hoài Thanh, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn). Quán này được anh Minh thuê của hộ ông Trần Văn Hùng để kinh doanh cà phê từ hơn 3 năm nay.

Quá trình làm việc với cơ quan Công an, Việt khai nhận, do y cũng kinh doanh quán cà phê ở cạnh quán của anh Minh nhưng trong quá trình buôn bán, anh Minh bán giá thấp hơn nên khách bỏ quán Việt mà sang quán anh Minh.

Bực tức vì mất khách nên tối 17-11, sau khi đi nhậu về, Việt đã mang một can xăng, đi bộ tới trước quán của anh Minh rồi châm lửa đốt với mục đích dằn mặt chứ không có ý định xâm hại tới tính mạng và tài sản của anh Minh.

Chiều cùng ngày, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng đã đến thăm, động viên và thưởng nóng 10 triệu đồng cho Công an quận Ngũ Hành Sơn vì thành tích nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc nêu trên. Quận ủy và UBND quận Ngũ Hành Sơn cũng đến thăm và tặng quà động viên.

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.