.

Thư cảm ơn

Công ty TNHH Quỳnh Anh Thư xin gửi lời cảm ơn đến Sở cảnh sát PCCC Đà Nẵng, Phòng Cảnh sát PCCC quận Hải Châu, Phòng Cảnh sát PCCC quận Thanh Khê, Công an Phường Nam Dương, cùng các đơn vị ban ngành hữu quan…

Vì những sự cố khách quan không lường trước nên Công ty TNHH Quỳnh Anh Thư chúng tôi đã gặp tai nạn về PCCC vào ngày 06-6-2014, nhưng với sự cảnh giác cao và thực hiện các qui định an toàn PCCC nên chúng tôi đã có những phương án xử lý kịp thời.

Bên cạnh đó, chúng tôi tiến hành rà soát các điều kiện đảm bảo an toàn về PCCC và triển khai, quán triệt đầy đủ đến tất cả các nhân viên từng phòng ban của Công ty. Sau những gì đã trải qua, chúng tôi càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng và công tác đảm bảo an toàn PCCC cũng như sự vất vả, không ngại gian nguy của các chiến sĩ PCCC trong việc bảo vệ an toàn tính mạng và của cải cho nhân dân. Công ty TNHH Quỳnh Anh Thư xin gửi đến các đồng chí lời cảm ơn chân thành. Hiện tại, Công ty chúng tôi đã khôi phục và hoạt động bình thường vào ngày 9-6-2014.

Hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tín nhiệm của quý khách hàng và đối tác.

                                                                                 Giám đốc:  Nguyễn Văn Quốc

;
.
.
.
.
.