.

Di Maria phân vân giữa M.U và PSG

.

Trong vài ngày tới, Old Trafford hoặc Paris Saint-Germain có thể là điểm đến của tiền vệ người Argentina Angel Di Maria (ảnh), hiện khoác áo Real Madrid. Ban đầu, Di Maria được xem là một phần trong những cuộc chuyển nhượng mà Real thực hiện nhưng hiện tại anh hoàn toàn có thể quyết định tương lai của mình.

Theo Đài phát thanh Cope (Tây Ban Nha), Di Maria đang cân nhắc việc sẽ đến M.U hay PSG. Theo người đại diện của Di Maria, có thể trong cuối tuần này, tiền vệ 26 tuổi sẽ quyết định đích đến của mình. Việc Di Maria chia tay Real xuất phát từ việc đội chủ sân Bernabeu đã có những cuộc chiêu mộ Toni Kroos và James Rodriguez.

M.U được xem là rất quan tâm đến Di Maria và có thể bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ anh. Tuy nhiên, nhà cầm quân Louis van Gaal đang cần thời gian nhằm đánh giá lại lực lượng trước khi có những cuộc chiêu mộ mới. Ngược lại, đương kim vô địch nước Pháp PSG lại rất quyết tâm trong việc có được Di Maria. Trong khi đó, M.U cũng rất cần một cầu thủ đá cánh như Di Maria khi những gương mặt cũ Ashley Young, Nani không đáp ứng yêu cầu như mong muốn.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.