.

Suarez gửi thư cho CĐV Liverpool

.

Trước khi hoàn tất những thủ tục để khoác áo Barcelona, tiền đạo người Uruguay đã viết những dòng từ biệt gửi đến người hâm mộ đội bóng thành phố cảng nước Anh. Dưới đây là nguyên văn bức thư của Suarez.

CĐV Liverpool luôn có tình cảm đặc biệt với Suarez.
CĐV Liverpool luôn có tình cảm đặc biệt với Suarez.

"Trái tim tôi nặng trĩu khi rời Liverpool để tiếp tục chinh phục thử thách mới tại Tây Ban Nha. Cả tôi lẫn gia đình đều yêu Câu lạc bộ và thành phố này. Nhưng trên tất cả, tôi yêu Cổ động viên ở đây. Các bạn luôn ủng hộ tôi, cho tôi cảm giác như một gia đình, tôi sẽ không bao giờ quên điều đó và sẽ luôn là một Cổ động viên của Liverpool.

Hy vọng các bạn hiểu cho tôi khi đưa ra quyết định này. Liverpool đã làm mọi cách để giữ tôi ở lại nhưng việc chuyển sang Tây Ban Nha, nơi gia đình của vợ tôi đang sinh sống, là ước mơ suốt đời của tôi. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó.

Xin chúc HLV Brendan Rodgers và toàn thể đội bóng sẽ thành công trong tương lai. Tôi rất tự hào vì đã đóng góp một phần công sức giúp Liverpool chơi tốt tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước và giành vé dự Champions League mùa sắp tới.

Một lần nữa xin cảm ơn những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc tuyệt vời tại đây. You are never walk alone (tên bài hát truyền thống của Liverpool)!"

Suarez chuyển đến Liverpool từ Ajax Amsterdam năm 2011. Trong suốt quãng thời gian thi đấu cho đội chủ sân Anfield, anh ra sân tổng cộng 110 lần, ghi được 70 bàn, và góp công rất lớn giúp đội bóng về nhì ở Ngoại hạng Anh mùa trước.

Tuy nhiên, bên cạnh những đóng góp không thể chối cãi, Suarez cũng nhiều phen khiến Liverpool tím mặt vì những bê bối như vụ phân biệt chủng tộc với Patrice Evra và cắn Branislav Ivanovic. Hiện tại anh phải chịu án cấm hoạt động bóng đá trong bốn tháng vì cắn Giorgio Chiellini khi thi đấu ở World Cup 2014.

VnExpress

;
.
.
.
.
.