.
GIẢI FUTSAL CÁC CLB ĐÀ NẴNG MỞ RỘNG - CÚP DRT 2015

Hoàng Thư Đà Nẵng sớm giành quyền vào bán kết

.

Ngày 21-11, giải Futsal các CLB thành phố Đà Nẵng mở rộng - Cúp DRT 2015 đã chính thức được khởi tranh tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

Trong ngày thi đấu đầu tiên (21-11), trước đối thủ Fishan Khánh Hòa, đội Hoàng Thư Đà Nẵng đã giành được chiến thắng quan trọng với tỷ số sít sao 1-0. Ở trận đấu trước đó, đội Thái Sơn Nam cũng vượt qua đội Gopla TP. Hồ Chí Minh với kết quả chung cuộc 4-2. Bước vào ngày thi đấu thứ 2 (22-11), đội Hoàng Thư Đà Nẵng tiếp tục có được trận thắng thứ 2 bằng tỷ số 5-2 khi gặp Thái Sơn Nam. Trong khi đó, đội Gopla TP. Hồ Chí Minh đã nhen lại hy vọng giành quyền đi tiếp sau chiến thắng 6-2 trước Fishan Khánh Hòa.

Như thế, với 2 trận thắng, Hoàng Thư Đà Nẵng đã sớm giành quyền vào bán kết. Ngược lại, sau 2 trận toàn thua, Fishan Khánh Hòa chính thức chia tay iải. Chiếc vé đi tiếp còn lại của bảng A sẽ được quyết định trong 2 trận đấu Thái Sơn Nam - Fishan Khánh Hòa và Hoàng Thư Đà Nẵng - Gopla TP. Hồ Chí Minh trong chiều nay (23-11).

Tại bảng B, sau lượt trận đầu tiên (21-11), cơ hội vẫn được chia đều cho cả 4 đội khi Hoàng Anh Thơ Đà Nẵng thắng V&V Quảng Nam 3-2 và trận đấu còn lại giữa Thái Sơn Bắc - Sài gòn FC kết thúc với tỷ số 2-2.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.