.

Ngày 21-12, khởi tranh Giải Futsal các CLB Đà Nẵng mở rộng

.

Với mục đích duy trì và góp phần phát triển phong trào Futsal trên địa bàn thành phố, Sở VH-TT&DL cùng Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng (DRT) phối hợp tổ chức giải Futsal các CLB thành phố Đà Nẵng mở rộng - Cúp DRT 2015.

Với sự tham gia của các đội bóng mạnh trong cả nước, giải Futsal các CLB thành phố Đà Nẵng mở rộng - Cúp DRT 2015 hứa hẹn nhiều sôi động.
Với sự tham gia của các đội bóng mạnh trong cả nước, giải Futsal các CLB thành phố Đà Nẵng mở rộng - Cúp DRT 2015 hứa hẹn nhiều sôi động.

Tham gia giải, ngoài những đội bóng giành thứ hạng cao tại các giải Futsal các CLB Đà Nẵng - Cúp DRT 2014, cùng các đội Futsal trên địa bàn thành phố, Ban tổ chức còn mời các đội Futsal khu vực miền Trung, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh về tham dự giải.

Sau cuộc họp chuyên môn vào sáng 19-11, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm, chia bảng cho các đội. Tại bảng A, quy tụ các đội Thái Sơn Nam, Gopla TP. Hồ Chí Minh, Hoàng Thư - Đà Nẵng, Fishan Khánh Hòa và bảng B có các đội Hoàng Anh Thơ - Đà Nẵng. V&V FC - Quảng Nam, Thái Sơn Bắc, Sài gòn FC.

Ở vòng bảng, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn 2 đội xếp nhất - nhì mỗi bảng vào bán kết và thi đấu vòng xếp hạng. Ngoài các giải thưởng cho 4 đội giành quyền vào bán kết, Ban tổ chức cũng trao tặng giải Phong cách cùng các giải thưởng cá nhân cho “Cầu thủ xuất sắc nhất”, “Thủ môn xuất sắc nhất” và “Vua phá lưới”. Giải sẽ được diễn ra từ ngày 21-11 đến 26-11, tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

Tin và ảnh: BẢO AN

;
.
.
.
.
.