.

Vòng 3 V-League: Chờ những cặp đấu hay

.

Sân Gò Đậu: B.Bình Dương gặp SHB Đà Nẵng

Tâm điểm chú ý của vòng 3 là cuộc so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương với SHB Đà Nẵng trên sân Gò Đậu.

B.Bình Dương đang khẳng định sức mạnh. Ảnh Internet
B.Bình Dương đang khẳng định sức mạnh. Ảnh Internet

B.Bình Dương đang có khởi đầu hết sức ấn tượng. Sức mạnh của nhà đương kim vô địch được khẳng định qua 2 trận thắng vừa qua. Họ ghi 10 bàn và chỉ để lọt lưới 3 bàn. Sở hữu đội hình với những cấu thủ tốt và đang đạt đỉnh cao phong độ như Trọng Hoàng, Anh Đức, Tấn Tài, Moses..., B.Bình Dương hoàn toàn có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào ngáng đường họ trên con đường chinh phục V-league.

Đối thủ của B.Bình Dương trong trận này là SHB Đà Nẵng đang thể hiện một bộ mặt thi đấu hết sức tẻ nhạt. Hai trận thua liên tiếp và xếp áp chót BXH khiến những NHM lạc quan nhất cũng khó tin vào một kết quả thuận lợi dành cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trong chuyến làm khách đến sân Gò Đậu.

Tuy nhiên, mặc dù đang sa sút, nhưng đội chủ sân Chi Lăng vẫn là đội bóng mạnh của V-League những năm qua, chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu đỉnh cao của vòng 3.

Sân Pleiku: Hoàng Anh Gia Lai gặp Thanh Hóa

Lứa cầu thủ trẻ của HAGL thật sự mang lại một làn gió mới cho bóng đá nước nhà. Với lối đá ban bật đẹp mắt, HAGL đang tạo nên một sức hút thật sự lớn với NHM. Sau màn ra mắt như mơ với chiến thắng 4-2 trước Sana Khánh Hòa, đội chủ sân Pleiku đã phải nhận thất bại đầu tiên tại V-League mùa này trước Đồng Tâm Long An. Rõ ràng, kinh nghiệm trận mạc là điều các cầu thủ học viện HAGL Arsenal JMG đang thiếu. 

HAGL (xanh) sẽ gặp khó khi đón tiếp Thanh Hóa. Ảnh Internet
HAGL (xanh) sẽ gặp khó khi đón tiếp Thanh Hóa. Ảnh Internet

Thanh Hóa đang đứng vị trí thứ 8 trên BXH, thua HAGL 3 bậc. Nhưng so với Khánh Hòa, đội bóng xứ Thanh được đánh gia cao hơn hẳn. Hơn nữa, xét về kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu thì thầy trò ông Vũ Quang Bảo nhỉnh hơn các cầu thủ trẻ của HAGL.

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng thầy trò ông Guillaume Graechen chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu lần này.

Bên cạnh đó, các cặp đấu khác đáng chú ý là: ĐT Long An gặp Sông Lam Nghệ An, Sana Khánh Hòa gặp Hải Phòng, T&T Hà Nội gặp Quảng Nam… 

Lịch thi đấu vòng 3 V-League 2015 (Thứ bảy, 17-1):

16:00 Đồng Tháp v Đồng Nai 

16:00 Cần Thơ v Quảng Ninh

17:00 Bình Dương v SHB Đà Nẵng

17:00 T&T Hà Nội v Quảng Nam

17:00 HAGL v Thanh Hóa

17:00 Long An v Sông Lam Nghệ An

17:00 Sana Khánh Hòa v Hải Phòng

CATPHCM

;
.
.
.
.
.