.

Jennifer Lopez không hát tại Lễ khai mạc 'World Cup 2014'

.

Việc 1 trong 3 giọng ca chính trong ca khúc chính thức của World Cup, We are one, (Ole Ola) nữ ca sĩ Jennifer Lopez không có mặt trong lễ khai mạc lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh này được xem là thông tin khá sốc cho người hâm hộ.

Các trang tin quốc tế vừa thông tin, nữ ca sĩ Jennifer Lopez sẽ không tham gia hát trong lễ khai mạc của World Cup 2014 vào ngày 13.6: “Chúng tôi có thể xác nhận tính chính xác những gì mà FIFA tuyên bố. Tiếc rằng Jennifer Lopez không thể tham dự lễ khai mạc World Cup trong năm nay”, tờ E!Online viết.

Lý do cho việc J.Lo bất ngờ rút khỏi vụ việc lần này được giải thích do các vấn đề sản xuất không đảm bảo nhưng nhà đại diện lại không đề cập rõ là vấn đề gì.

Quản lý của nữ ca sĩ bốc lửa này cũng không lên tiếng và tránh né hết các thông tin liên quan. Riêng trang E!Online khẳng định sự thiếu vắng của J.Lo hoàn toàn không liên quan tới vụ chia tay Casper Smart mới đây của nữ ca sĩ.

Như vậy, khi Jennifer Lopez vắng mặt thì hai ca sĩ còn lại là nam ca sĩ Pitbull và nữ ca sĩ Claudia Leitte vẫn sẽ  biểu diễn ca khúc này tại lễ khai mạc được tổ chức ở Sao Paulo, Brazil vào ngày 12.6 tới đây.

Vắng J.Lo (bìa phải), nam ca sĩ Pitbull và nữ ca sĩ Claudia Leitte vẫn sẽ  biểu diễn ca khúc này tại lễ khai mạc
Vắng J.Lo (bìa phải), nam ca sĩ Pitbull và nữ ca sĩ Claudia Leitte vẫn sẽ biểu diễn ca khúc này tại lễ khai mạc

Điều đáng nói nữa là, dù là ca khúc chính thức của World Cup 2014 nhưng ca khúc We are one không được sự ủng hộ và yêu thích của fan hâm mộ như ca khúc La la la của Shakira - một ca khúc cổ vũ cho World Cup năm nay.

Lý do được cho rằng, fan hâm mộ của nước chủ nhà không thấy hứng thú với ca khúc này bởi giai điệu của nó quá xa lạ với âm nhạc Brazil.

Ngoài ra, ca sĩ biểu diễn chính lại là Jennifer Lopez chứ không phải là ca sĩ của họ, Leitte. Không những thế, ca khúc được hát chính bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha trong khi nước chủ nhà lại sử dụng tiếng Bồ Đào Nha.

Motthegioi

;
.
.
.
.
.