Biểu cảm hài hước của Tổng thống Putin trong chiến thắng của Nga

.

Trên khán đài VIP ở sân vận động Luzhniki, Tổng thống Putin đã có biểu cảm hài hước khi chứng kiến những bàn thắng của đội tuyển Nga.

Sau khi phát biểu trong lễ khai mạc World Cup 2018, Tổng thống Putin đã dự khán trận đấu giữa Nga và Saudi Arabia trên khán đài VIP sân vận động Luzhniki với Chủ tịch FIFA Gianni Infatino và Thái tử Saudi Arabia Mohammad Bin Salman Al Saud.

Tổng thống Putin bắt tay Thái tử Saudi Arabia sau khi Nga mở tỷ số
Tổng thống Putin bắt tay Thái tử Saudi Arabia sau khi Nga mở tỷ số

Người đứng đầu nước Nga rất vui mừng sau khi chứng kiến những bàn thắng của đội tuyển Nga vào lưới Saudi Arabia. Thậm chí, ống kính máy quay còn “bắt” được những khoảnh khắc hài hước của ông.

Sau khi Yuri Gazinskiy mở tỷ số, Tổng thống Putin đã không giấu được niềm vui. Ông đã quay sang bắt tay Thái tử Saudi Arabia và biểu lộ khuôn mặt hài lòng.

Biểu cảm hài hước của Tổng thống Putin sau khi Nga thắng đậm Saudi Arabia
Biểu cảm hài hước của Tổng thống Putin sau khi Nga thắng đậm Saudi Arabia

Chưa hết, khi Golivin “chốt hạ” Saudi Arabia bằng bàn thắng thứ 5, Tổng thống Putin đã ăn mừng bằng cách đưa hai tay ra phía trước với khuôn mặt lạnh tanh. Chủ tịch FIFA, Gianni Infatino cũng có hành động tương tự, còn Thái tử Saudi Arabia chỉ nhún mình chịu thất bại.

HLV Stanislav Cherchesov ăn mừng theo kiểu
HLV Stanislav Cherchesov ăn mừng theo kiểu "nhà binh" với Artem Dzyuba

Ở dưới sân, HLV Stanislav Cherchesov đã ăn mừng theo kiểu “nhà binh” với Artem Dzyuba sau khi cầu thủ này nâng tỷ số lên 3-0.

Sau chiến thắng trước Saudi Arabia, những người Nga có quyền hài lòng vì những gì thể hiện. Tuy nhiên, trước mặt họ là hai thử thách lớn mang tên Ai Cập và Uruguay.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.