.

HLV Zidane: "Trận chung kết sẽ cực kỳ căng thẳng"

.

Trang UEFA.com trích lời HLV Zidane: “Chắc chắn đó là sẽ một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã biết điều này và đang chuẩn bị cho nó. Chúng tôi có hai tuần chuẩn bị và hiện các cầu thủ đang rất háo hức muốn bước vào trận đấu”.

HLV Zidane trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: Reuters
HLV Zidane trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: Reuters

“Tôi thấy các cầu thủ giống như đang ở Lisbon (Bồ Đào Nha) cách đây hai năm. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở trận đấu cuối cùng. Real Madrid đã trải qua rất nhiều khó khăn để có mặt ở trận đấu này. Bây giờ chúng tôi biết phải làm thế nào để giành chiến thắng lần nữa. Nhưng chắc chắn điều đó sẽ không dễ dàng”.

Nói về trận đấu, HLV Zidane cho biết: “Khi không có bóng, điều quan trọng nhất là bạn phải biết phòng ngự. Real Madrid đã có những ngôi sao tốt ở hàng tấn công nhưng điều đó chưa đủ đem về chiến thắng nếu bạn không biết phòng ngự. Những gì chúng tôi phải làm trong trận chung kết là chạy, chạy và chạy”.

Ở phần sân bên kia, HLV Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid sẽ không thay đổi phong cách chơi, dù lối chơi này bị chỉ trích rất nhiều.

HLV Simeone chia sẻ: “Trận đấu sẽ rất căng thẳng, đặc biệt là ở những phút đầu. Casemiro là cầu thủ rất quan trọng với Real Madrid, bởi anh ta có thể giúp Real chuyển hóa nhanh từ phòng ngự sang phản công. Đội nào kiểm soát được hàng tiền vệ sẽ có cơ hội lớn giành chiến thắng”.

“Có mặt trong trận chung kết thật tuyệt vời, nhưng sẽ càng tuyệt vời hơn nếu vô địch. Atletico sẽ không thay đổi lối chơi của mình. Tôi biết mọi người không thích khi xem Atletico thi đấu, bởi chúng tôi chơi nhàm chán. Nhưng tôi sẽ không dại gì thay đổi khi đang gánh trên lưng 113 năm lịch sử của Atletico. Tôi thích những áp lực, nhưng cách duy nhất để chúng tôi được thừa nhận là phải chiến thắng”.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.