.

Cữ dượt quan trọng cuối cùng của U-23 VN

.

17g hôm nay (22-5) trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh), đội tuyển U-23 VN sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp U-23 Myanmar (VTV6 THTT) trước khi lên đường đi Singapore dự SEA Games 28.

Các cầu thủ U-23 VN tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp U-23 Myanmar - Ảnh: Nam Khánh
Các cầu thủ U-23 VN tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp U-23 Myanmar - Ảnh: Nam Khánh

Chịu trách nhiệm chỉ đạo chiến thuật ở trận giao hữu này thay cho HLV Miura bận đi cùng đội tuyển VN sang Thái Lan đá trận vòng loại World Cup 2018 tại Bangkok vào ngày 24-5, trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết trưa 22-5, từ Thái Lan HLV Miura sẽ gửi email cho ông về đội hình xuất phát của U-23 VN. 

Như vậy, ngoài năm tuyển thủ U-23 được tăng cường cho tuyển VN dự vòng loại World Cup 2018 là Hồng Quân, Huy Toàn, Ngọc Hải, Minh Tùng và Thanh Hiền, 22 cầu thủ còn lại của đội tuyển U-23 VN đều được trao cơ hội ra sân ở trận giao hữu với U-23 Myanmar. 

Tuy nhiên, do chưa bình phục chấn thương nên tiền vệ Phi Sơn và trung vệ Mạnh Hùng có thể không thi đấu ở trận này.Sau trận đấu này, hai tuyển thủ Tấn Tài và Hữu Dũng sẽ bay sang hội quân cùng tuyển VN vào chiều 23-5 để nâng tổng số cầu thủ U-23 tăng cường cho đội tuyển quốc gia thành bảy người. 

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Đây chỉ là trận giao hữu, việc thắng thua không quá quan trọng và HLV Miura đã nhắn nhủ cầu thủ phải luôn chơi tập trung suốt trận đấu, tích cực di chuyển trong tấn công và chia lửa cho hàng thủ, đồng thời phải tôn trọng đối thủ. Trách nhiệm của chúng tôi là ghi chép, đánh giá và thông tin lại cho HLV Miura phong độ của từng cầu thủ”. 

Chủ tịch CLB bóng đá Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng cho biết do sức chứa của sân Cẩm Phả có hạn nên chỉ trong sáng 19-5, 10.000 vé phát hành cho trận giao hữu chiều nay đã được bán hết. Trong khi đó, giá vé chợ đen được đẩy lên đến 2 triệu đồng/cặp.

VTV6 THTT các trận đấu của U-23 tại SEA Games 28

Kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ truyền hình trực tiếp (THTT) tất cả các trận đấu của bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 28 của đội tuyển U-23 VN. Ở những trận đấu có sự góp mặt của tuyển U-23 VN, VTV6 sẽ lên sóng trước giờ bóng lăn 45 phút với chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu.

* Trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 giữa VN và Thái Lan tại Bangkok vào lúc 19g ngày 24-5 sẽ được THTT trên K+1. VTV chưa cho biết có THTT trận đấu này hay không.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.