.
Hướng đến Giải Việt dã - chạy vũ trang Báo Đà Nẵng lần thứ 18 (2014)

Giữ vững tinh thần người lính

.

Theo Đại tá Nguyễn Duy Khánh, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân, việc rèn luyện thân thể được đơn vị duy trì thường xuyên để cán bộ, chiến sĩ (CBCS) có đủ sức khỏe, sự dẻo dai, nâng cao thể trạng nhằm đáp ứng được yêu cầu công tác trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt với lực lượng làm nhiệm vụ trên biến. Do đó, sau khi hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu, đơn vị có lịch trình, kế hoạch cụ thể và yêu cầu CBCS bố trí thời gian luyện tập nghiêm chỉnh.

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân sẽ đến với giải Việt dã - chạy Vũ trang Báo Đà Nẵng lần thứ 18 (2014) với tinh thần của những người lính để gặt hái kết quả khả quan nhất.
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân sẽ đến với giải Việt dã - chạy Vũ trang Báo Đà Nẵng lần thứ 18 (2014) với tinh thần của những người lính để gặt hái kết quả khả quan nhất.

“Giải Việt dã - chạy Vũ trang Báo Đà Nẵng là hoạt động thiết thực, bổ ích không chỉ với chúng tôi mà còn đối với đông đảo mọi người, mọi tầng lớp nhân dân. Chính sức hút của giải đã góp phần quan trọng trong việc động viên phong trào tập luyện thể dục, chơi thể thao ở mỗi người; trong đó có lực lượng CBCS Vùng 3 Hải quân”, Đại tá Nguyễn Duy Khánh nhấn mạnh.

Rút kinh nghiệm từ lần giải trước, ở giải Việt dã - chạy vũ trang Báo Đà Nẵng lần thứ 18 (2014), Vùng 3 Hải quân đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng, từ khâu lên kế hoạch đến việc chọn lựa nhân tài và tổ chức tập luyện. Đơn vị chú trọng tuyển chọn VĐV với phương châm làm sao vừa tìm được những nhân tố xuất sắc, vừa phát huy tốt thế mạnh, sở trường của từng người.

Tuy nhiên, theo Đại tá Nguyễn Duy Khánh, do đơn vị làm nhiệm vụ chiến đấu nên việc tuyển chọn lực lượng còn gặp khó khăn. Chưa kể việc sắp xếp để VĐV đảm bảo thời gian tập luyện thường xuyên cũng gặp những trở ngại nên đôi khi kết quả chưa như mong muốn; có những đồng chí trong đơn vị có năng khiếu, có những khả năng vượt trội thì lại thường xuyên làm nhiệm vụ chiến đấu trên biển. Do đó, việc sắp xếp thời gian tập luyện rất khó. Chính điều này khiến việc sắp xếp lực lượng tham gia giải bị ảnh hưởng và chắc chắn kết quả thi đấu bị hạn chế cũng như chưa phản ánh đúng thực lực của đơn vị.

Song, với truyền thống và tinh thần nhập cuộc của những người lính, toàn lực lượng sẽ tham gia tích cực và nỗ lực hết mình để có thể giành những thành tích khả quan nhất ở Giải Việt dã - chạy vũ trang Báo Đà Nẵng lần thứ 18.

ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.