.
Giải Việt dã - chạy Vũ trang Báo Đà Nẵng lần thứ 18 (2014)

Gần 790 VĐV tham gia thi đấu

.

Tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và kế hoạch hoạt động TDTT chào mừng 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, Báo Đà Nẵng phối hợp với  Sở VH-TT&DL, Sở GD&ĐT, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố và Công an thành phố Đà Nẵng tổ chức giải Việt dã - chạy Vũ trang Báo Đà Nẵng lần thứ 18 (2014).

Buổi họp báo về giải Việt dã - chạy Vũ trang Báo Đà Nẵng diễn ra vào chiều 18-12.
Buổi họp báo về giải Việt dã - chạy Vũ trang Báo Đà Nẵng diễn ra vào chiều 18-12.

Tham gia giải lần này có gần 790 VĐV thuộc các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học, chiến sĩ lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn thành phố và các VĐV chuyên nghiệp. Theo điều lệ, các VĐV sẽ tham gia tranh tài các nội dung cá nhân (nam - nữ), đồng đội (nam - nữ), toàn đoàn.

Ở hệ đội tuyển quận - huyện, các VĐV sẽ tranh tài ở hai cự ly 7 km cho nam và 4 km cho nữ. Trong khi đó, các VĐV chuyên nghiệp tranh tài ở hai cự ly 7 km cho nam và 5 km cho nữ. Đối với hệ phong trào, các VĐV thi đấu hai cự ly với 5 km cho nam, 3 km cho nữ. Riêng nội dung Việt dã dành cho học sinh THCS, cự ly dành cho nam là 3 km và nữ là 2 km. Ở nội dung chạy Vũ trang, cự ly dành cho nam 3 km và nữ 1,5 km.

Ban tổ chức sẽ trao cờ cùng giải thưởng nhất, nhì, ba toàn đoàn; nhất, nhì, ba đồng đội nam và đồng đội nữ cho các đơn vị tham gia chạy Việt dã và chạy Vũ trang. Ngoài ra, các cá nhân xếp nhất, nhì, ba ở các nội dung nói trên còn được trao giải thưởng và HCV, HCB, HCĐ. Đồng thời, các VĐV xếp từ 4-6 chạy Việt dã và chạy Vũ trang cũng được tặng giải. Với các VĐV chuyên nghiệp, Ban tổ chức sẽ tặng thưởng cùng HCV, HCB, HCĐ cho các VĐV xếp nhất, nhì, ba và các VĐV được xếp hạng 4-10 vẫn được tặng giải thưởng.

Dịp này, Ban tổ chức sẽ tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn là con em của cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố và Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân.

Các cự ly thi đấu đều được tiến hành trên tuyến đường Phạm Văn Đồng. Giải sẽ được khai mạc vào lúc 7 giờ ngày 21-12 tại Công viên Biển Đông.

Tin và ảnh: NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.
.