.
ĐẠI HỘI THỂ THAO BÃI BIỂN CHÂU Á LẦN THỨ 4 (2014)

Đoàn Thể thao Việt Nam có HCV thứ 3

.

Sau khi đôi nam Ngô Ron và Võ Minh Luân để vuột chiếc HCV nội dung đôi nam môn Bi sắt khi thua 10-13 trước cặp VĐV Thái Lan Thongphoo Supan - Sriboonpeng Sarawut trong trận chung kết vào chiều tối 16-11, sáng 17-11, đoàn Thể thao Việt Nam cũng đã có được tấm HCV thứ 3.

Đội tuyển bóng đá bãi biển Việt Nam (áo trắng) đã đánh mất ngôi đầu bảng A rất đáng tiếc.  		             Ảnh: phuketthailand2014
Đội tuyển bóng đá bãi biển Việt Nam (áo trắng) đã đánh mất ngôi đầu bảng A rất đáng tiếc. Ảnh: phuketthailand2014

Ở môn Woodball đồng đội nữ, nội dung Fairway, các tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Huyền Trang, Nguyễn Thị Phương, Phan Thị Phương, Phùng Thị Thương đã xuất sắc đánh bại đội tuyển Thái Lan với tỷ số 3-0 và giành tấm HCV thứ 3 cho Tổ quốc.

Trong khi đó, dù không thành công trong trận chung kết nội dung Vật tự do nữ (hạng dưới 60kg) khi để thua VĐV Hàn Quốc Kim Kyeongeun nhưng đô cử Nguyễn Thị Nga cũng góp phần vào thành tích chung bằng tấm HCB.

Trong trận quyết định ngôi đầu bảng A môn bóng đá bãi biển, đội tuyển Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng khi thúc thủ với tỷ số sát nút 4-5 trước Thái Lan.

Như vậy, đến 17 giờ ngày 17-11, đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 3 HCV, 5 HCB, 13 HCĐ và tạm xếp thứ 9 trên bảng tổng sắp.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.
.