.
Giải bóng bàn các CLB toàn quốc 2014

Đà Nẵng giành 2 HCB, 3 HCĐ

.

Chiều 19-10, giải Bóng bàn các CLB toàn quốc 2014 khép lại với 7 trận chung kết ở các nội dung. Giải khởi tranh từ ngày 15-10 tại CLB Phan Châu Trinh, giải quy tụ khoảng 100 VĐV đến từ 18 đoàn; tranh tài 7 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ.

Các tay vợt nữ của CLB Premiership Đà Nẵng (trái) và CLB Đà Nẵng (phải) đã xuất sắc khi giành được những thứ hạng cao ở nội dung đồng đội nữ.
Các tay vợt nữ của CLB Premiership Đà Nẵng (trái) và CLB Đà Nẵng (phải) đã xuất sắc khi giành được những thứ hạng cao ở nội dung đồng đội nữ.

Trong trận chung kết đồng đội nam, Công ty San lấp Trường Tuấn thắng Thanh Hóa để giành HCV. Trong khi đó, CLB Đồng Nai đánh bại CLB Đà Nẵng Premiership trong trận chung kết đồng đội nữ để lên ngôi vô địch. Ngoài bộ HCB của CLB Đà Nẵng Premiership, các tay vợt Đà Nẵng còn giành thêm 1 HCB của đôi VĐV Lê Phước Huy - Đặng Lê Anh Phương khi thất bại trước hai tay vợt Đoàn Kiến Quốc - Vũ Thị Hà (CLB Khánh Hòa) trong trận chung kết nội dung đôi nam - nữ. Thất bại trong trận bán kết, đôi nam Trần Ngọc Trí - Đỗ Hữu Quốc (Đà Nẵng) và các tay vợt đội nữ Đà Nẵng, đội nam Premiership Đà Nẵng cũng mang về cho bóng bàn Đà Nẵng thêm 3 HCĐ.

Tuy không giành được những thứ hạng cao nhất nhưng với thành tích này, các tay vợt bóng bàn Đà Nẵng đã cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc khi nhận được sự đầu tư đáng kể của ngành TDTT lẫn Liên đoàn Bóng bàn Đà Nẵng trong thời gian qua.

Tin và ảnh: BẢO AN

;
.
.
.
.
.