Văn hóa - Giải trí

Tăng "chất" cho vũ hội đường phố

11:18, 26/02/2017 (GMT+7)

ĐNĐT - Tối 25-2, UBND quận Sơn Trà tổ chức vũ hội đường phố tháng 2-2017 với nhiều điểm nhấn mới, mang đến một đêm “đại tiệc” về vũ hội, âm thanh, ánh sáng, thu hút đông đảo người dân và du khách.

Các điệu nhảy
Vũ hội đường phố thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia

Với những vũ điệu sôi động như : pasodop, rumba, cha cha cha tango, disco, salsa, bachata… gần 200 nghệ sĩ kèn hơi, vũ công trong trang phục nhiều sắc màu sinh động và bắt mắt, vừa đi bộ diễu hành, vừa chơi nhạc vừa khiêu vũ, tạo nên không khí vô cùng rộn ràng trên tuyến đường Trần Hưng Đạo.

Điểm nhấn của vũ hội lần này là Ban tổ chức đặt 4 cụm loa dọc đoạn đường Trần Hưng Đạo, kết hợp dàn ánh sáng mang đến một đêm “đại tiệc” về vũ hội, âm thanh, ánh sáng.

Diễn ra từ năm 2016, vũ hội đường phố không còn xa lạ với người dân và du khách, nên “đến hẹn lại lên”, mọi người tìm đến và hòa mình vào vác điệu nhảy cùng các vũ công. Năm 2017, quận Sơn Trà tổ chức lễ hội đường phố từ tháng 1 đến tháng 9, đây là sự kiện vừa góp phần khuấy động không gian văn hóa bờ Đông, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân, vừa là sản phẩm du lịch thu hút khách.

Tin và ảnh: NGỌC HÀ

.