.

Kẻ ca rô - xu hướng thời trang chưa bao giờ lỗi mốt

.

Mỗi năm qua đi, bên cạnh các xu hướng mới liên tục xuất hiện, làng thời trang thế giới vẫn không quên chào đón bản biến tấu từ các xu hướng cũ. Một trong số đó phải kể đến kẻ caro - xu hướng được xem là chưa từng lỗi mốt.

Không chỉ là những chiếc áo hoặc quần lấy caro làm họa tiết chủ đạo, bộ sưu tập thời trang của thương hiệu Kei&Kori vừa có mặt tại ZALORA (http://www.zalora.vn/) sẽ giới thiệu đến bạn nam các mẫu thiết kế có kiểu dáng đơn giản, với một chút caro chỉ nhấn nhá đâu đó trên tổng thể bộ trang phục nhưng lại mang đến hiệu quả hoàn toàn bất ngờ.

Khéo léo chọn cho mình chiếc áo blazer kẻ caro nửa thân dưới cùng áo sơ mi cài kín cổ, quần jeans xắn gấu và giày sneakers cùng tông màu, bạn sẽ có ngay vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật.

Chiếc áo thun xám tưởng chừng tẻ nhạt trở nên cá tính hơn hẳn nhờ chút điểm xuyết caro nơi cổ áo, cổ tay và miệng túi. Phối cùng quần bò nam phom dáng suông, giày thể thao và chiếc đồng hồ làm phụ kiện nếu bạn muốn chọn cho mình phong cách trẻ trung và khỏe khoắn.

Với những bạn nam yêu thích phong cách thời trang bí ẩn và sang trọng, đừng ngần ngại chọn cho mình chiếc áo sơ mi màu đen chủ đạo với thiết kế caro sau lưng và cổ áo, quần jeans cùng tông màu và giày sneaker nâu tối để có được nét cá tính mà tinh tế.  

;
.
.
.
.
.