.

Công ty Pegasus mở rộng đầu tư giáo dục tại Đà Nẵng

.

Chiều 19-10, tiếp đoàn Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Pegasus do Chủ tịch HĐQT Ricky Tan làm Trưởng đoàn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đánh giá cao những dự án mà Pegasus đã và đang triển khai tại Đà Nẵng; đồng thời cho biết chính quyền thành phố sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Pegasus nghiên cứu, triển khai các dự án phù hợp.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh chia sẻ, kể từ khi được đưa vào hoạt động, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đã cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố trong các lĩnh vực du lịch như quản trị khách sạn, du lịch, ẩm thực… Nhiều học viên sau khi tốt nghiệp có đủ điều kiện làm việc trong ngành du lịch, khách sạn trong nước cũng như các nước trong khu vực ASEAN.

Đối với các dự án Pegasus sẽ triển khai trong thời gian tới, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh cho biết, các sở, ban, ngành đang nghiên cứu nhằm đề xuất chủ trương phù hợp. Cụ thể, với dự án Trường đào tạo kỹ năng sống Outward Bound, hiện các sở, ban, ngành liên quan đang nghiên cứu lựa chọn địa điểm, xây dựng các phương án giải phóng mặt bằng. Trong khi đó, với dự án nâng cấp Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus thành trường đại học với diện tích 20ha tại phường Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn), Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh cho biết, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường đang có những nghiên cứu, đánh giá ban đầu, sau khi có kết quả sẽ triển khai các bước cần thiết để trình UBND thành phố phê duyệt. Theo Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh, sớm nhất trong năm 2017 sẽ hoàn tất mọi thủ tục, tiến hành cấp phép cho trường đi vào hoạt động.

Tại buổi làm việc, ông Ricky Tan cho biết, với sự giúp đỡ của thành phố, trong thời gian qua, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đã hoạt động rất tốt, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển cho ngành du lịch thành phố. Ông Ricky Tan cũng bày tỏ mong muốn các dự án như: dự án Trường đào tạo kỹ năng sống Outward Bound, dự án nâng cấp Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus… sẽ được chính quyền thành phố tạo điều kiện thuận lợi để sớm triển khai trong thời gian tới.

QUỐC KHẢI

;
.
.
.
.
.