.

26 dự án tham gia triển lãm khởi nghiệp đầu tiên

.

Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo về sự kiện “StartupFair 2016 - Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng” do Vườn ươm doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng - DNES tổ chức sáng 26-5.

Theo Ban tổ chức, sự kiện “StartupFair 2016 - Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng” sẽ diễn ra ngày 18-6 tại khách sạn Sông Hàn, là dấu mốc ban đầu cho những nỗ lực và quyết tâm của Đà Nẵng trong kế hoạch xây dựng “Đà Nẵng – thành phố khởi nghiệp” trong tương lai.

Hoạt động chính tại sự kiện bao gồm chuỗi chương trình hội thảo và triển lãm các gian hàng khởi nghiệp. Chương trình hội thảo xoay quanh các nội dung về hệ sinh thái, chính sách hỗ trợ và đầu tư khởi nghiệp Đà Nẵng; đối thoại giữa chính quyền, doanh nghiệp, các đối tác, các quỹ đầu tư, các nhà khởi nghiệp về vai trò của các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, mạng lưới nhà đầu tư thiên thần, mạng lưới cố vấn, chuyên gia, nhà tư vấn trong hệ sinh thái khởi nghiệp để đưa ra những đề xuất, định hướng mang tính chiến lược trong việc phát triển khởi nghiệp Đà Nẵng nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Chương trình triển lãm bao gồm 26 dự án khởi nghiệp Đà Nẵng, trong đó sẽ lựa chọn 8 dự án khởi nghiệp tiềm năng tham gia giới thiệu trước các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào chiều 18-6. Bên cạnh hoạt động hội thảo và triển lãm khởi nghiệp, Ban tổ chức cũng lên kế hoạch tổ chức tour du lịch vòng quanh thành phố, tham quan một số đơn vị hoạt động khởi nghiệp tại địa phương.

Duyên Anh

;
.
.
.
.
.