.

Chúc Tết quân, dân huyện đảo Trường Sa

.

ĐNĐT - Chiều 20-12, tại quân cảng Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức lễ khởi hành các chuyến tàu đưa đoàn công tác ra thăm và chúc Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang công tác và sinh sống tại huyện đảo Trường Sa.

Đoàn công tác sẵn sàng ra Trường Sa
Đoàn công tác sẵn sàng ra Trường Sa

Cùng đi có gần 90 phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Dịp này, phóng viên Báo Đà Nẵng cũng có mặt trên tàu HQ571 do Đại tá Bùi Đại Dương, Phó Lữ Đoàn trưởng Lữ đoàn 146 Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân làm trưởng đoàn.

Đây là chuyến đi được Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức hàng năm nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang công tác, sinh sống ngoài đảo, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào, chiến sĩ và nhân dân Trường Sa. Qua đó, khẳng định tinh thần, ý chí toàn dân, toàn quân chung sức bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Trước đó, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã chuẩn bị đầy đủ những hàng hóa thiết yếu như lương thực, thực phẩm, nếp, lá dong... để chuyển tới cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Trường Sa....

Cũng trong dịp này, nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi những món quà yêu thương đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân quần đảo Trường Sa. Trong đó có Học bổng Vừ A Dính 600 triệu đồng, Trại giống vịt biển Đại Xuyên gửi 2.000 con giống, 2.000 bánh chưng.

Thời gian chúc Tết dự kiến diễn ra trong thời gian 23 ngày.

Tin và ảnh: Ngọc Phú

;
.
.
.
.
.