.

Người ứng cử HĐND huyện Hòa Vang đạt 100% tín nhiệm của cử tri

.

ĐNĐT - Ngày 20-4, Đoàn giám sát Ban Thường vụ Thành uỷ do Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Hoà Vang về việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác bầu cử Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Theo báo cáo của Ủy ban bầu cử huyện Hoà Vang, đến thời điểm này, địa phương đã cơ bản hoàn thành các khâu then chốt trong công tác bầu cử.

Tất cả đại biểu được giới thiệu ứng cử HĐND huyện đều được 100% cử tri nhận xét có phẩm chất đạo đức tốt, bản thân và gia đình thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia đóng góp cho địa phương. Bản thân các ứng cử viên đều đảm bảo năng lực công tác, có trình độ học vấn, chuyên môn cao...

Hiện nay, công tác trang trí trực quan tại 97 tổ bầu cử đã hoàn thành, việc niêm yết danh sách 93.161 cử tri tại các tổ bầu cử cũng đã hoàn tất...

Kết luận tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung đánh giá cao công tác lãnh đạo sâu sát, chặt chẽ của tập thể Ban Thường vụ Huyện uỷ Hoà Vang; đồng thời nhấn mạnh, từ nay đến ngày diễn ra bầu cử, huyện Hoà Vang cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động sâu rộng, phong phú để cử tri hiểu được trách nhiệm, quyền lợi; để người ứng cử có điều kiện trình bày chương trình hành động của bản thân; tập trung nắm bắt tình hình dư luận cử tri để kịp thời xử lý cũng như đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau bầu cử.

       Phương Tấn
 

;
.
.
.
.
.