.

Đầu tư khu liên hợp xử lý chất thải tại xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang

.

UBND thành phố vừa có văn bản thống nhất chủ trương đầu tư mới khu liên hợp xử lý chất thải tại xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang như đề xuất của Sở Tài nguyên và Môi trường. Theo đó, trước mắt, Sở Xây dựng chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Viện quy hoạch xây dựng và các đơn vị liên quan lập quy hoạch tỷ lệ 1/500 của dự án trình thẩm định phê duyệt theo quy định.

Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp các sở và đơn vị liên quan lập báo cáo đề xuất dự án, trong đó lưu ý báo cáo chi tiết về công nghệ xử lý (yêu cầu hạn chế tối đa việc xử lý chôn lấp rác ảnh hưởng đến môi trường khu vực), phân kỳ đầu tư, nguồn vốn và phương thức đầu tư, báo cáo cụ thể UBND thành phố xem xét, quyết định trong tháng 5-2016.

UBND thành phố cũng giao nhiệm vụ cho UBND huyện Hòa Vang chỉ đạo các đơn vị trực thuộc liên quan và UBND xã Hòa Nhơn tăng cường quản lý ranh giới sử dụng đất theo quy hoạch được duyệt tại vị trí bãi rác mới, không để xảy ra tình trạng xây dựng trái phép trong khu vực dự án.

Theo danang.gov.vn

;
.
.
.
.
.