.

Mời gọi doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Khu Công nghệ cao Đà Nẵng

.

Chiều 26-11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết tiếp ông Choi Jae You, Thứ trưởng Bộ Khoa học, Thông tin – Truyền thông và Kế hoạch Hàn Quốc nhân chuyến thăm và làm việc của đoàn tại Đà Nẵng.

Lãnh đạo thành phố giới thiệu những thành tựu của Đà Nẵng trong thời gian qua và định hướng phát triển của thành phố trong thời gian tới. Đặc biệt, thành phố giới thiệu với phía Hàn Quốc về Khu Công nghệ cao (CNC) của Đà Nẵng, trong đó có những ưu đãi nổi bật về chính sách đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Thành phố cũng cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhà đầu tư Hàn Quốc đến Đà Nẵng hợp tác.
Ông Choi Jae You đánh giá cao sự chuẩn bị của Đà Nẵng đối với Khu CNC cũng như triển vọng thu hút các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc. “Trước khi đoàn chúng tôi đến đây đã có những ký kết hợp tác quan trọng giữa hai nước, cho nên tôi cho rằng triển vọng đầu tư trong thời gian tới sẽ còn tiến xa không chỉ trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chúng tôi sẽ chuyển tải nhanh chóng, chính xác những thông tin mà thành phố Đà Nẵng đã giới thiệu; đồng thời sẽ xúc tiến tích cực nhất các nội dung cho các doanh nghiệp Hàn Quốc sau chuyến thăm này”, ông Choi Jae You nhấn mạnh.

Duyên Anh

;
.
.
.
.
.