.

Triển khai các nhiệm vụ tuyên truyền trọng tâm

.

Ngày 30-6, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức Hội nghị đánh giá công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí thành phố trong quý 2, triển khai công tác tuyên truyền quý 3 năm 2015.

Bám sát nhiệm vụ chính trị của thành phố, trong quý 2, các cơ quan báo chí đã phản ánh đầy đủ những chủ trương, chính sách của Trung ương, thành phố đến cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Cụ thể, nhiều tin, bài đã tuyên truyền kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020; tuyên truyền kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII, các kỳ họp HĐND thành phố; Chỉ thị 03-CT/TW và các ngày lễ, sự kiện lớn của đất nước.

Trong quý 2, các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn thành phố cũng đã tăng cường các tin, bài đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch. Bên cạnh đó, các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội trọng tâm của thành phố đã được phản ánh, tuyên truyền một cách kịp thời, phản ánh thực tiễn cuộc sống và tâm tư nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân thành phố, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong xã hội về việc thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Thành ủy, UBND thành phố.

Thời gian tới, công tác tuyên truyền trên báo chí tập trung vào các nhiệm vụ chính, như: Tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn gắn với kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng, Chỉ thị 03-CT/TW, Kết luận 75-KL/TW của Bộ Chính trị; đẩy mạnh tuyên truyền đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ thành phố.

Tiếp tục tuyên truyền thực hiện các Chỉ thị 43-CT/TU, 29-CT/TU của Thành ủy về việc xây dựng Năm văn hóa, văn minh đô thị và cải cách hành chính; tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9; 70 năm truyền thống Công an nhân dân;  85 năm truyền thống ngành Tuyên giáo.

Tập trung tuyên truyền Đại hội thi đua yêu nước thành phố lần thứ IV; công tác xây dựng nông thôn mới tại Hòa Vang; tăng cường công tác quảng bá, tìm kiếm giải pháp thu hút khách du lịch tại các thị trường trọng điểm mới tại Đà Nẵng và trong cả nước, góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh quốc tế của Việt Nam và thành phố, củng cố đồng thuận xã hội và tranh thủ sự đồng tình ủng hộ của bạn bè, cộng đồng quốc tế...

PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.