.

Đẩy mạnh kiểm tra việc bán, đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn

.

UBND thành phố vừa có công văn chỉ đạo Ban An toàn giao thông (ATGT) và các cơ quan, ban, ngành liên quan tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, bán đổi mũ bảo hiểm (MBH) đạt chuẩn chất lượng trên địa bàn thành phố.

Theo đó, giao Công an thành phố và công an các quận, huyện mở đợt cao điểm tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về người điều khiển phương tiện mô-tô, xe gắn máy, xe máy điện không đội MBH, đội MBH không đúng quy định và kiên quyết thu hồi MBH kém chất lượng. Giao Sở Công thương thành phố chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường tiến hành kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh, nhập lậu MBH giả trên thị trường; đình chỉ hoạt động các cơ sở vi phạm và tịch thu tiêu hủy các loại MBH giả, kém chất lượng lưu thông trên thị trường.

Giao Ban ATGT thành phố, các quận, huyện và các đơn vị liên quan đến ngày 30-6 hoàn thành chỉ tiêu bán MBH chất lượng cho nhân dân. Các lực lượng chức năng tiếp tục duy trì tổ liên ngành kiểm tra việc bán, đổi MBH trên địa bàn. Thông báo rộng rãi cho người dân biết các điểm bán, đổi MBH. Tuyên truyền các hình thức bán, đổi MBH đạt chất lượng có gắn logo Đà Nẵng tới từng người dân…

CHUNG ANH

;
.
.
.
.
.