.

Thư của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng: Chúc mừng Lễ Thiên chúa Giáng sinh năm 2011

Thân ái gửi quý vị chức sắc, quý nam nữ tu sĩ cùng đồng bào theo đạo Thiên chúa.

Nhân dịp Lễ mừng Chúa Giáng sinh năm 2011, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố thân ái gửi đến quý vị chức sắc, quý nam nữ tu sĩ cùng toàn thể đồng bào theo đạo Thiên chúa trên địa bàn thành phố lời chúc mừng Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Năm 2011, đất nước và thế giới chịu ảnh hưởng nặng nề bởi khủng hoảng kinh tế toàn cầu, lạm phát tăng nhanh, giá cả biến động, đem lại sự lo âu cho nhân dân. Trong bối cảnh đó, nhân dân Việt Nam tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết dân tộc, đẩy mạnh sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và đã gặt hái được những thành quả đáng khích lệ về tăng trưởng kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Việt Nam trở thành điểm đến an toàn của bạn bè thế giới, là đối tác đáng tin cậy của các quốc gia, các dân tộc.

Cộng đồng dân Chúa thành phố Đà Nẵng đã có những đóng góp đáng kể vào sự đổi thay, thắng lợi của thành phố và những hoạt động quan trọng của giáo hội: nhiều vị tu sĩ, bà con tín đồ đã nêu cao tinh thần bác ái của Đức Chúa Giêsu, hăng hái tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội; tích cực tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” và các phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận phát động. Nhiều tín đồ là những tấm gương sản xuất, kinh doanh giỏi, biết vượt qua khó khăn thời khủng hoảng kinh tế, làm giàu chính đáng, góp phần vào sự ổn định và phát triển kinh tế-xã hội của thành phố. Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực và thành tích đó của quý vị cùng bà con giáo dân.

Bước sang năm 2012, kỷ niệm 15 năm thành phố Đà Nẵng trở thành đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tin tưởng rằng, quý vị chức sắc, nam nữ tu sĩ và bà con tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được; không ngừng vun đắp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường sự đồng thuận xã hội nhằm thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của MTTQ Việt Nam; cùng nhau thi đua sản xuất, kinh doanh làm giàu cho mình, cho cộng đồng và cho đất nước, đem lại sự tiến bộ xã hội, góp phần cùng nhân dân cả nước bảo đảm Tổ quốc Việt Nam vững bước đi lên trong quá trình hội nhập với bạn bè quốc tế, tất cả vì mục tiêu: “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Xin kính chúc quý vị và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an bình và đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố
 

;
.
.
.
.
.